Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG THEO KHUNG NĂNG LỰC TIẾNG VIỆT DÙNG CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Chương trình bồi dưỡng tiếng Việt dành cho người nước ngoài do Khoa Việt Nam học và tiếng Việt tổ chức giúp cho học viên quốc tế giao tiếp bằng tiếng Việt, hiểu biết về nền văn hóa Việt Nam; kết nối tiếng Việt với các lĩnh vực chuyên môn để có được thông tin về học thuật cần thiết; phát triển sự hiểu biết bản chất ngôn ngữ và văn hóa Việt để tham gia vào cộng đồng đa ngôn ngữ ở Việt Nam và ở nước ngoài.
Chương trình này được xây dựng nhằm tạo cơ sở cho việc dạy, học và kiểm tra đánh giá tiếng Việt của học viên quốc tế, làm cơ sở cho việc xây dựng tài liệu, học liệu tiếng Việt cập nhật, hiện đại theo khung năng lực 6 bậc; góp phần phát triển ngôn ngữ, bản sắc văn hóa Việt Nam.
Chương trình được thiết kế theo 6 bậc: bậc 1, bậc 2, bậc 3, bậc 4, bậc 5, bậc 6. Tổng thời lượng dành cho đào tạo là 1320 tiết. Thời lượng học tập và  thực hành trên lớp của mỗi bậc là 200 tiết, 20 tiết còn lại dành cho hoạt động thực tập, thực tế.
Chương trình chú trọng đến việc rèn luyện 4 kĩ năng: nghe, đọc, nói, viết. Phần thực hành ưu tiên hơn cho 2 kĩ năng phổ biến là: nghe, nói. 
Nội dung cụ thể của Chương trình được đính kèm dưới đây

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây