Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Khai mạc đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng 07 CTĐT trình độ đại học ở trường ĐHKHXH&NV

Thực hiện kế hoạch tự đánh giá và kiểm định chất lượng CTĐT, ngày 24/12, tại Trường Đại học KHXH&NV đã diễn ra Lễ khai mạc đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng trình độ đại học 07 CTĐT của trường.
 

Tham dự lễ khai mạc, về phía các đơn vị trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có lãnh đạo của Viện ĐBCLGD, Trung tâm GDTC&TT, Phòng DV tri thức KHTN - KHXH Trung tâm Thư viện và Tri thức số, Bệnh viện ĐHQGHN, Ban Quản lý KTX Mễ Trì, Trung tâm HTSV ĐHQGHN.

Về phía trường ĐHKHXH&NV có PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng) và thủ trưởng các phòng chức năng, đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn có CTĐT được kiểm định, đông đảo giảng viên, sinh viên trong trường.

Về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Thăng Long có TS Nguyễn Thị Kim Phụng (Giám đốc), toàn bộ thành viên Đoàn đánh giá của 07 CTĐT do GS.TSKH Đặng Ứng Vận làm Trưởng đoàn.
 

MG 7836

TS Phí Thị Nguyệt Thanh (Phó GĐ TT KĐCLGD Thăng Long) công bố các quyết định thành lập Đoàn ĐGN của 07 CTĐT

TS Nguyễn Thị Kim Phụng (Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long) phát biểu bày tỏ cảm ơn Trường ĐHKHXH&NV đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm là đơn vị đồng hành trong đợt kiểm định các CTĐT lần này. Với vị thế là một trong những trường đại học hàng đầu cả nước về lĩnh vực KHXH&NV, một thành viên nòng cốt của ĐHQGHN, với bề dày truyền thống gần 80 năm, nên TT chúng tôi đã lựa chọn những thầy cô là chuyên gia rất giàu kinh nghiệm để tham gia đoàn đánh giá. Đoàn ĐGN sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, khách quan, trung thực và dựa trên minh chứng, làm sao để nêu bật được điểm mạnh và đưa ra được khuyến nghị có giá trị đối với Nhà trường. Rất mong trong thời gian 7 ngày tới đây, Nhà trường sẽ tạo điều kiện để cho Đoàn có thể hoàn thành tốt công việc của mình theo đúng tiến độ và với chất lượng cao nhất.
 

MG 7842

Giám đốc TT KHCLGD Thăng Long TS Nguyễn Thị Kim Phụng giới thiệu về kinh nghiệm và lĩnh vực phụ trách của từng thành viên trong Đoàn ĐGN

Đại diện cho Ban Lãnh đạo trường ĐHKHXH&NV, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương đã bày tỏ sự cảm kích khi trong những ngày cuối năm vô cùng bận rộn, nhưng các thầy cô trong Đoàn ĐGN đã sắp xếp công việc, thời gian để đồng hành cùng với nhà trường. Chúng tôi rất vinh dự và tin tưởng khi các thầy cô tham gia Đoàn là những chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo, quản lí giáo dục và giàu kinh nghiệm về xây dựng hệ thống kiểm định chất lượng, chắn chắn giúp đưa ra những khuyến khích hết sức xác đáng và có giá trị để Nhà trường tiếp tục cải tiến nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới. 
MG 7859

Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương giới thiệu khái quát về trường ĐHKHXH&NV và những nét nổi bật của 07 CT được kiểm định: Báo chí, Quan hệ công chúng, Khoa học quản lí, Quản trị văn phòng, Quản trị khách sạn, Tôn giáo học và Việt Nam học.

TS Phan Văn Kiền (Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) bày tỏ sự vui mừng khi được là một trong những đơn vị có CTĐT được kiểm định lần này. Đây không chỉ là dịp để mỗi đơn vị có thể nhìn lại những điểm mạnh, những thành tựu đã đạt được và một số tồn tại, làm cơ sở cho việc hoạch định chiến lược phát triển ngành trong tương lai mà còn là một bước rất quan trọng xây dựng được văn hóa kiểm định, một thói quen lưu trữ minh chứng trong quá trình hoạt động. Trên cơ sở những khuyến nghị của Đoàn ĐGN chúng tôi chắc chắn sẽ có nhiều sự cải tiến nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của ngành học cũng như phục vụ tốt hơn cho xã hội.

MG 7864

Đại diện lãnh đạo và cán bộ giảng viên Khoa/Bộ môn có CTĐT được kiểm định chụp ảnh cùng Ban Giám hiệu và Đoàn Đánh giá ngoài
MG 7865
 
MG 7870
 
MG 7872
 
MG 7875
 
MG 7881
 
MG 7878
 
MG 7883
 
MG 7899
 
MG 7898

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây