Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Khai giảng Lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên (hạng III)

Ngày 27/11, Trường ĐHKHXH&NV phối hợp với Trung tâm Hợp tác Đào tạo và bồi dưỡng (Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN) tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên (hạng III) cho các giảng viên (GV) của Trường theo hình thức trực tuyến.
3 (1)
TS. Ngô Thị Kiều Oanh - Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Trường ĐHKHXH&NV

Dự lễ khai giảng, về phía Trường ĐHKHXH&NV có TS. Ngô Thị Kiều Oanh - Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ cùng toàn thể học viên tham dự lớp học. Về phía Trung tâm Hợp tác Đào tạo và bồi dưỡng, Trường Đại học Giáo dục có PGS.TS Phạm Mạnh Hà - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng, bà Nguyễn Thị Diễn - Phó Giám đốc Trung tâm.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Mạnh Hà nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ GV; và mong rằng khóa học sẽ cung cấp, bổ sung kiến thức giúp các GV thực hiện tốt các nhiệm vụ theo vị trí chức danh nghề nghiệp, trở thành những GV nòng cốt cho việc nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường ĐHKHXH&NV.
 
2 (3)
PGS.TS Phạm Mạnh Hà - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng
 
TS. Ngô Thị Kiều Oanh gửi lời cảm ơn sự phối hợp tích cực của Trung tâm Hợp tác Đào tạo và bồi dưỡng, Trường Đại học Giáo dục và các nhà khoa học đã luôn đồng hành, hỗ trợ Nhà trường trong việc thực hiện sứ mạng và nhiệm vụ đào tạo phát triển đội ngũ. Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp GV là một trong những nội dung, yêu cầu bắt buộc đối với chức danh GV. Bồi dưỡng theo chuẩn chức danh GV không chỉ giúp cho mỗi GV có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để làm nghề, đáp ứng chuẩn bắt buộc của vị trí mình đang đảm nhận, mà còn là yêu cầu bắt buộc để tuyển dụng, thăng hạng viên chức.
TS. Ngô Thị Kiều Oanh chia sẻ rằng, mặc dù còn nhiều khó khăn, nguồn lực tài chính còn hạn hẹp nhưng việc quan tâm, đầu tư cho đội ngũ GV luôn được Nhà trường chú trọng, đặt thành mục ưu tiên tiêu hàng đầu. Nhà trường luôn coi đội ngũ cán bộ giảng viên là nhân tố quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường.
Để Lớp bồi dưỡng đạt mục tiêu đề ra, TS. Ngô Thị Kiều Oanh mong rằng các học viên sẽ nghiêm túc, đảm bảo tinh thần kỷ luật, kỷ cương học tập, trau dồi và nghiên cứu các kiến thức được truyền đạt để áp dụng vào thực tiễn hoạt động quản lý và giảng dạy. Kết quả học tập, sự nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ đào tạo nâng cao trình độ của mỗi học viên còn là căn cứ đánh giá việc hoàn thành nhiệm vụ của GV.
Lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên (hạng III) diễn ra từ 27/11/2021 đến 15/02/2022 với sự tham gia của 50 học viên là giảng viên của Nhà trường.

Tác giả: Đào Hải Vân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây