Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Tư vấn tuyển sinh Đại học Khoa học - Xã hội & Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội)

Trên VOV2 Văn hóa, giáo dục ngày 21/4/2022 có đăng tải bài viết của tác giả Thu Lương về "Tư vấn tuyển sinh Đại học Khoa học - Xã hội & Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội)". USSH Media xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết đến Quý độc giả.

"Văn hóa soi đường cho Quốc dân đi "- để thực hiện được câu nói của chủ tịch Hồ Chí Minh, các thế hệ thầy trò trường Đại học KHXH&NV đã đang và tiếp tục học tập, nghiên cứu để trở thành cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai

"Văn hóa soi đường cho Quốc dân đi " - Câu nói của Hồ Chủ tịch luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế của các thế hệ thầy trò trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Luôn "dậy sóng" trong những kỳ xét tuyển đại học bởi một số ngành thí sinh phải đạt 30 điểm mới có cơ hội trúng tuyển. Mà 30 điểm cho 3 môn ở tổ hợp xét tuyển với khối C0 và khối D01 thì thật không phải dễ dàng. Hiện trạng ấy cho thấy, ở Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn có những ngành đào tạo luôn là "mơ ước" của thí sinh và cơ sở đào tạo này gần như là sự lựa chọn hàng đầu của những thí sinh có thế mạnh về các môn khoa học xã hội.

Thực hiện sứ mệnh cao cả là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học xã hội nhân văn, Đại học KHXH&NV đã và đang có những hoạt động đổi mới như thế nào về chương trình đào tạo để sinh viên của trường có thể cập nhật những kiến thức mới, những tư tưởng mới mà để vẫn giữ được bản sắc tinh hoa và có đủ năng lực để hội nhập quốc tế?

Bên cạnh những ngành hot, những khoa ngành truyền thống mà xã hội cần tại sao chưa thu hút được người học?

Thí sinh đã thật sự có đầy đủ thông tin về các ngành đào tạo và cơ hội việc làm khi tốt nghiệp Đại học KHXH&NV (ĐHQG Hà Nội) hay chưa?

Diễn đàn VOV2 trực tiếp lúc 11h ngày 22/4 với sự có mặt của 3 vị khách mời: PGS.TS Nguyễn Văn Lượt, Phó Chủ nhiệm Khoa Tâm lý học, PGS.TS Phạm Xuân Thạch, Chủ nhiệm Khoa Văn Học và TS Lê Thị Thanh Tâm, Chủ nhiệm Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt sẽ giải đáp những câu hỏi của các thí sinh về những điểm mới của một số ngành đào tạo của Đại học KHXH&NV hiện nay cũng như cơ hội việc làm của những ngành học này.

thach

PGS.TS Phạm Xuân Thạch - Chủ nhiệm Khoa Văn học, trường Đại học KHXH&NV (ĐH Quốc gia Hà Nội)

tam vn hoc

TS Lê Thị Thanh Tâm- Chủ nhiệm Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt, trường Đại học KHXH&NV (ĐH Quốc gia Hà Nội)  

luot

PGS.TS Nguyễn Văn Lượt - Phó Chủ nhiệm Khoa Tâm lý học, trường Đại học KHXH&NV (ĐH Quốc gia Hà Nội)

Nếu bạn yêu thích ngôi trường số 1 Việt Nam vễ lĩnh vực đào tạo KHXH&NV hãy gọi điện thoại đến số máy 02438265566 và 02438265656 để đặt câu hỏi với 3 vị khách mời.

Chương trình được phát sóng trực tiếp lúc 11h ngày 22/4 trên VOV2 96,5 và livestream trên trang Fanpage VOV2 cuộc sống muôn màu.

Tác giả: Thu Lương - VOV

Nguồn tin: vov2.vov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây