Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Lễ tốt nghiệp đặc biệt của sinh viên QH-2017-X

Ngày 26/08/2021, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2021 cho hơn 700 sinh viên khóa QHX-2017 và các khóa khác. Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian giãn cách xã hội
Tham dự buổi lễ, có PGS.TS Phạm Xuân Thạch - Bí thư Đảng ủy Nhà trường; GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Lại Quốc Khánh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Đặc biệt, PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải - Phó Giám đốc thường trực ĐHQGHN đã gửi những lời chúc mừng, động viên khích lệ đến các bạn tân cử nhân trong buổi lễ.
 
Ảnh Lễ Tốt nghiệp
 
Năm học 2020–2021 vừa qua là một năm học nhiều sóng gió và thử thách đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối trong việc hoàn thành chương trình đạo tào, làm khóa luận và bảo vệ khóa luận.
Bạn Nguyễn Thị Huế, thủ khoa tốt nghiệp khoa Xã hội học chia sẻ: “Sau ngày hôm nay, em sẽ trở thành một tân cử nhân. Trong em có một chút nghẹn ngào khó tả, với những kỉ niệm đẹp trong 4 năm đại học cứ ùa về. Em muốn níu giữ mãi, mà không muốn khoảnh khắc này trôi qua”. Bạn Nguyễn Ngọc Linh, tân cử nhân ngành Báo chí thì cảm xúc: “Em vẫn còn giữ chiếc vé của chương trình “Chuyến bay đầu tiên - chào tân sinh viên K62 trong 4 năm trước. Vậy mà đã tới ngày chuyến bay thanh xuân này sẽ hạ cánh”.
 
Screen 2
 
Trong buổi lễ, GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ với các tân cử nhân: “Các thầy, cô Nhà trường rất tự hào về các em - những cử nhân đặc biệt. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, đôi khi có thể trong bối cảnh gần đây, sẽ có đôi chút lo lắng, một chút suy nghĩ không tích cực. Thế nhưng đây là lúc các em đẩy mạnh, giương cao tinh thần và tư duy tích cực để bước tiếp vào đời. Mong các em “chân cứng đá mềm”, không ngại dấn bước cho tương lai phía trước”.
 
Screen 8
 
PGS.TS Phạm Xuân Thạch - Bí thư Đảng ủy Nhà trưởng gửi những nhắn nhủ: “Xin được chúc mừng các bạn đã hoàn thành công tác học tập và tốt nghiệp bậc đại học. Kết quả của các bạn hôm nay là món quà ý nghĩa nhất gửi đến các quý vị phụ huynh và gia đình, những người đã hy sinh và hỗ trợ hết mình cho các bạn. Các bạn hãy mang theo tinh thần “Nhân Văn”, niềm khát khao tri thức không có ranh giới và bước vào cuộc sống. “Hãy gõ cửa thì cửa sẽ mở, hãy đi tìm rồi sẽ thấy” - các bạn hãy giữ niềm tin, giữ quyết tâm và sẽ nhận về những thành công. Xin chúc các bạn có một khởi đầu mới thật đẹp và mong các bạn không quên những ký ức thanh xuân tại mái trường này”.

Tác giả: Đoàn Thanh niên Trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây