Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Cuộc thi hát tiếng Anh Melody of life 2018

Melody of Life là cuộc thi hát Tiếng Anh do Câu lạc bộ Tiếng Anh Khoa Quốc tế học (FIS English Club) - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức 2 năm/lần

Melody of Life là cuộc thi hát Tiếng Anh do Câu lạc bộ Tiếng Anh Khoa Quốc tế học (FIS English Club) - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức 2 năm/lần.

Năm nay, Melody of Life 2018 với chủ đề Be my Nightingale, lấy linh vật là chú chim họa mi đã được hình tượng hóa, nhằm truyền tải thông điệp tới các bạn trẻ hãy tự tin trên con đường tìm kiếm bản thân và thể hiện cá tính của riêng mình. Hơn nữa, với quy mô tổ chức được mở rộng ra toàn thành phố Hà Nội, Melody of Life 2018 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi hấp dẫn không chỉ về chủ đề, thể lệ hoàn toàn mới mà còn về quy mô tổ chức cũng như tính chuyên nghiệp của cuộc thi.

Cuộc thi là một cơ hội tốt cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc và ngoại ngữ để phát triển tài năng của bản thân, đồng thời là môi trường giao lưu năng động, thoải mái mà các bạn có thể chia sẻ niềm đam mê ca hát.

Được tổ chức từ năm 2012, trải qua 3 mùa thi, Melody of Life đã khẳng định được vị trí là cuộc thi ca hát có uy tín, quy tụ được các bạn sinh viên tài năng có mong muốn thể hiện bản thân mình. Đặc biệt, Melody of Life 2016 đã được tổ chức thành công tốt đẹp, thu hút được một lượng lớn sinh viên quan tâm và đã để lại được ấn tượng khó phai trong lòng các thí sinh bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của Ban tổ chức cũng như sự đầu tư và hấp dẫn của cuộc thi.

  • Chương trình gồm 3 vòng thi chính:

1.  Vòng thi online (bằng hình thức gửi video): 23/10/2018-11/11/2018

2.  Vòng sơ khảo: 15/11/2018

3.  Chung kết: 28/11/2018

  • Cách thức tham gia chương trình:
  1. Truy cập vào link đăng kí: http://bit.ly/MelodyofLife2018
  2. Nhận email xác nhận từ phía BTC Melody of Life 2018
  3. Quay một đoạn video dài 1 phút ghi lại hình ảnh bạn hát 1 bài hát Tiếng Anh mình tự tin nhất
  4. Đăng đoạn video lên drive cá nhân của bạn và chia sẻ link với BTC thông qua email: fisenglishclub@gmail.com

Lưu ý: BTC chỉ nhận duy nhất link Drive

Thông tin chi tiết về cuộc thi: https://www.facebook.com/MelodyoflifeFIS

Câu lạc bộ FIS English Club là một trong những câu lạc bộ có môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh bổ ích với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi nhất cho sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội nói riêng và các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung. Không chỉ vậy, Câu lạc bộ còn hình thành nên một cộng đồng sinh viên năng động, đem tới một không gian giao lưu, học hỏi và kết nối bổ ích, thiết thực; giúp các bạn sinh viên nâng cao khả năng ngoại ngữ và  mở rộng vốn kiến thức văn hóa xã hội.

 

(Poster của chương trình)

(Hình ảnh đêm chung kết của cuộc thi năm 2016)

Tác giả: ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây