Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Cuộc thi Phiên tòa giả định về Luật Nhân Đạo Quốc tế lần thứ 5 (Vòng thi quốc gia năm 2017)

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn được Ủy Ban Chữ Thập Đỏ Quốc Tế (ICRC) chỉ định làm đơn vị tổ chức cuộc thi vòng đấu loại quốc gia “Phiên tòa giả định về Luật Nhân đạo Quốc tế lần thứ 5”.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong hai ngày (10-11/11/2017) với sự tham dự của 7 đội đến từ các trường: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn- ĐHQGHN; Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Luật và Kinh tế, ĐHQG thành phố Hồ Chí Minh; Trường Luật - Đại học Cần Thơ và Học viện Ngoại giao.

Cuộc thi Phiên tòa giả định về Luật Nhân đạo Quốc tế là hoạt động thường niên được tổ chức rộng rãi trên thế giới nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm vai trò là luật sư tranh tụng tại tòa án. Cuộc thi chính là cơ hội cho sinh viên rèn luyện kỹ năng hùng biện, ứng xử và thuyết trình bằng tiếng Anh, trau dồi kinh nghiệm giải quyết các vấn đề pháp lý. Đội giành giải nhất sẽ được làm đại diện cho sinh viên Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế tổ chức tại Hồng Kông.

Trân trọng kính mời quý Thầy, Cô và các bạn sinh viên tới dự và cổ vũ cho cuộc thi tại phòng 506 và 305 nhà E, Trường ĐHKHXHNV, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tác giả: Ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây