Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Giới thiệu tác phẩm “Gánh vác ngọt ngào” và giao lưu với nhà văn Ngô Thịnh

Trên cơ sở các thỏa thuận hợp tác khung đã ký giữa Trường Đại học KHXH&NV (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Đại học Quốc lập Thành Công (Đài Loan), giữa Khoa Văn học và Khoa Văn học Trung Quốc (Đại học Quốc lập Thành Công), các hoạt động dịch thuật và giới thiệu văn học của Việt Nam và Đài Loan đã đạt nhiều kết quả khả quan trong hai năm 2017 và 2018.

Sau thành công của hai dự án hợp tác trước đó (dịch thuật và giới thiệu tác phẩm của nhà văn Đài Loan Diệp Thạch Đào ở Việt Nam; dịch thuật và giới thiệu truyện dân gian Việt Nam ở Đài Loan), năm nay Khoa Văn học, Trường ĐHKHXH&NV tiếp tục hoàn thành dự án thứ ba là dịch thuật, giới thiệu các tác phẩm thơ và tản văn của nhà văn đương đại Đài Loan Ngô Thịnh ở Việt Nam, trong đó có cuốn sách “Gánh vác ngọt ngào - Song tấu thơ và tản văn Ngô Thịnh”. Đây là công việc do Khoa Văn học trực tiếp thực hiện với cùng sự góp sức của hai đơn vị đối tác tham gia vào quá trình xuất bản cuốn sách là Nhà xuất bản Văn học (Việt Nam) và Bảo tàng Văn học Quốc lập (Đài Loan).

Trường ĐHKHXH&NV trân trọng kính mời các thầy cô, sinh viên, học viên quan tâm đến dự Lễ ra mắt tác phẩm “Gánh vác ngọt ngào” và giao lưu cùng nhà thơ Ngô Thịnh.

  • Thời gian: 9h00 Thứ Hai, ngày 24/9/2018.
  • Địa điểm: Hội trường tầng 8 nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, số 336, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Tác giả: Thanh Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây