Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Canada: Giao lưu với diễn giả nổi tiếng trên TED Talk Ivan Coyote

Ivan Coyote là một diễn giả nổi tiếng trên TED Talk, một nhà văn, một chuyên gia kể chuyện, một nhạc sĩ và là một nhà giáo dục người Canada.
  • Thời gian: Thứ Sáu, ngày 16 tháng 11, từ 14:30-16:30
  • Địa điểm: Hội trường tầng 8 nhà E, Trường ĐHKHXH&NV, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ivan là tác giả của 11 cuốn sách, đã làm ba album, bốn phim ngắn và là một nghệ sĩ trình diễn trực tiếp lừng danh. Ivan là tác gia thường trú tại Trường Đại học Tổng hợp Simon Fraser, Đại học Tổng hợp Carleton, Đại học Tổng hợp Western, Đại học Tổng hợp Winnipeg và Thư viện Công cộng Vancouver, và tham gia giảng dạy tại các trường đại học và cao đẳng trên toàn châu lục và nhiều nơi khác trên thế giới. Trong các tác phẩm của Ivan có những cuốn như Loose End, Boys Like Her, Missed Her, Gender Failure, và Tomboy Survival Guide.  Năm 2017,  Ivan đã được Trường Đại học Tổng hợp Simon Fraser trao bằng Tiến sĩ Luật Danh dự vì những tác phẩm và hoạt động của mình.

Ivan thường bám sát những vấn đề cá nhân phức tạp và căng thẳng của bản dạng giới trong công việc cũng như những chủ đề như gia đình, tầng lớp, công bằng xã hội và sự tự do queer nhưng luôn với trái tim khoan dung, sự hóm hỉnh nhanh trí và lựa đúng thời điểm sắc thái của một người có tài kể chuyện. Những câu chuyện của Ivan nhắc nhở chúng ta rằng nhân bản của chính chúng ta có thể sai và không hoàn hảo và đồng thời truyền cho chúng ta cảm hứng để thay đổi thế giới.

 

Tác giả: Ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây