Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Mời tham gia viết bài cho hội thảo “Quan hệ Ấn Độ - Việt Nam: những chân trời mới đang nổi lên”

Để kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao và 10 năm Đối tác chiến lược Việt Nam - Ấn Độ, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ sẽ phối hợp với Đại học Delhi - Ấn Độ tổ chức hội thảo khoa học “Quan hệ Ấn Độ - Việt Nam: những chân trời mới đang nổi lên” từ ngày 03-04/7/2017 tại New Delhi.

Các chủ đề hội thảo bao gồm: Chính trị, kinh tế - xã hội Việt Nam hiện nay; Việt Nam với các cường quốc khu vực; vai trò của các cường quốc ngoài khu vực; Việt Nam với các thể chế đa phương; vai trò của Việt Nam trong hợp tác và hội nhập khu vực; những triển vọng mới trong quan hệ Việt-Ấn; hợp tác chính trị, an ninh quốc phòng Ấn-Việt; đối tác phát triển và chuỗi giá trị giữa Việt Nam và Ấn Độ; hợp tác Ấn-Việt trong các vấn đề an ninh phi truyền thống; các vấn đề văn hóa, thương mại và kết nối trong quan hệ Ấn-Việt; các vấn đề bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu, bảo tồn tài nguyên và sẵn sàng ứng phó với thiên tai.

Đại sứ quán kính mời các học giả Việt Nam (có thể sử dụng tốt tiếng Anh) đăng ký tham dự hội thảo theo các chủ đề nói trên và gửi tóm tắt nội dung tham luận (abstract) bằng tiếng Anh trước 30/4/2017.

Các học giả có bản tóm tắt tốt sẽ được Ban tổ chức hội thảo lựa chọn và được đài thọ vé máy bay, ăn ở, đi lại trong quá trình học giả tham dự hội thảo.

Mọi chi tiết xin liên hệ với anh Nguyễn Duy Khánh, Bí thư thứ Nhất, ĐSQ; Email: duykhanh.ha.mfa@gmail.com; sđt di động: +91971235337.

Tác giả: ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây