Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Sharing Asean: Cuộc thi mạng ASEAN tới thế giới

Theo công văn số 1248/HTQT của Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ TT&TT, Công ty cổ phần NETVIET truyền thông đa phương tiện được Bộ thông tin và truyền thông chỉ định thực hiện và điều phối dự án “Sharing Asean” – Một dự án do tiểu ban thông tin, Ủy ban Văn hóa thông tin của ASEAN quản lý.
Sharing Asean: Cuộc thi mạng ASEAN tới thế giới

Dự án “Sharing Asean” là một cuộc thi mang tầm Quốc tế, được tổ chức tại 10 quốc gia thuộc khối ASEAN, từ ngày ngày 15/12/2014 đến hết ngày10/02/2015. Chủ đề của cuộc thi hướng về cuộc sống tại các quốc gia ASEAN, phản ánh những hoạt động tổng quan về đời sống thường ngày, phong tục, tập quán, phong cách sống, thành tựu hoặc khó khăn của người dân các quốc gia ASEAN thông qua các video clip do chính những người dân của ASEAN thực hiện. Cuộc thi sẽ là một bức tranh ASEAN sinh động gửi gắm thông điệp về một ASEAN đa dạng, hội nhập và năng động.

Đây sẽ là một sân chơi thú vị dành cho mọi công dân sinh sống trong khu vực ASEAN, không hạn chế lứa tuổi, với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, khi tham gia cuộc thi này, các bạn trẻ còn có cơ hội thực tập ngành nghề truyền hình - báo chí - điện ảnh tại kênh NETVIET-VTC10, một trong mười Kênh truyền hình thiết yếu của Quốc gia do Công ty CP NETVIET truyền thông đa phương tiện liên kết với Đài THKTS VTC hợp tác sản xuất nội dung.

 Các tác phẩm lọt vòng sơ khảo và đoạt giải sẽ được phát sóng trên NETVIET-VTC10. Bằng độ phủ sóng rộng lớn khắp 63 tỉnh thành trong nước thông qua các hạ tầng truyền hình đa phương tiện và truyền dẫn, phát sóng đa phương tiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt phát sóng tại 10 đài truyền hình ASEAN. NETVIET tin tưởng sẽ chắp cánh cho cuộc thi lan tỏa đến khắp năm châu.

 

* Thông tin thêm về cuộc thi: vui lòng truy cập: http://sharingasean.vn

   Hotline :   0982.981.666/ 094.888.1986

   Email   :    marketing@netviettv.net    

* Thông tin về NETVIET

 

Giới thiệu về NETVIET

Kênh quốc tế văn hóa Việt NETVIET-VTC10 là một trong những Kênh truyền hình thiết yếu quốc gia, phục vụ cộng đồng Việt ngữ trên toàn thế giới, được vận hành và kết nối bởi hàng trăm trái tim những phóng viên, biên tập viên, đội ngũ kỹ thuật, công nghệ và các chuyên gia truyền hình hàng đầu từ khắp các vùng miền, nhiều quốc gia trong ngôi nhà chung có tên Công ty Cổ phần NETVIET Truyền thông đa phương tiện (từ năm 2008 tới năm 2013 là Công ty Cổ phần Truyền thông VTCI)

Nội dung Kênh đa dạng về văn hóa, tin tức kinh tế, các diễn đàn tương tác chuyên biệt dành cho khán giả người Việt tại nước ngoài và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, phát sóng 24/7 được sản xuất bằng tiếng Việt, phụ đề tiếng Anh.

             Lịch sử

Tháng 9/2008

Kênh VTC10-NETVIET với sứ mệnh ngắn kết cộng đồng người Việt trong nước và Thế giới

Tháng 1/2011

Phát sóng tại Mỹ, được cung cấp trong dịch vụ truyền hình vệ tinh của Dish Network – hãng truyền hình vệ tinh lớn thứ hai tại Mỹ với khoảng 14 triệu thuê bao

Tháng 7/2012

Được công nhận là 1 trong 10 Kênh truyền hình thiết yếu quốc gia

Tháng 9/2012

Được giao nhiệm vụ là Kênh truyền hình phục vụ cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trong quy hoạch phát thanh, truyền hình đối ngoại đến năm 2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành

Tháng 1/2013

Phát sóng tại Pháp, được cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV của Orange TV, một trong những hãng truyền hình IPTV lớn nhất tại Pháp, cung cấp tới hơn 4,8 triệu thuê bao.

Tháng 5/2013

Chính thức phủ sóng 63 tỉnh thành trên khắp cả nước trên hạ tầng của VTV Cab; SCTV; HTVC, VTC, K+…

Tháng 4/2014

Mở rộng truyền dẫn bằng vệ tinh Hot Bird 13D phủ sóng khu vực Châu Âu và vệ tinh Galaxy 19 phủ sóng khu vực Bắc Mỹ, vệ tinh Vinasat 1 và NSS6  tại Châu Á.

Tháng 11/2014

Tháng 11 năm 2014 NETVIET được cung cấp trong dịch vụ của Bell TV, một trong những đơn vị truyền hình lớn và uy tín nhất tại Canada.

Đến nay NETVIET đã được truyền phát đa phương tiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Bằng độ phủ sóng rộng lớn cùng hệ thống nội dung chương trình độc đáo và phong phú NETVIET tự hào và tự tin khi được chia sẻ kinh nghiệm cùng các tổ chức doanh nghiệp, sẵn sàng kết nối các đối tác để nâng cao hơn và mang xa hơn những giá trị Việt ra khắp năm châu.

Tác giả: ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây