Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Sinh viên K52 bảo vệ khoá luận

Từ ngày 29/5 đến ngày 01/6/2011 sinh viên K52 (QH–2007–X) các khoa Triết học, Lịch sử, Văn học, Khoa học Quản lí, Thông tin - Thư viện, Xã hội học, Ngôn ngữ, Du lịch, Báo chí và Truyền thông... đã bảo vệ khoá luận tốt nghiệp. Năm nay, đa số các khoa đều tổ chức bảo vệ khoá luận tốt nghiệp sớm hơn so với năm trước từ 2 - 3 ngày.
Từ ngày 29/5 đến ngày 01/6/2011 sinh viên K52 (QH–2007–X) các khoa Triết học, Lịch sử, Văn học, Khoa học Quản lí, Thông tin - Thư viện, Xã hội học, Ngôn ngữ, Du lịch, Báo chí và Truyền thông... đã bảo vệ khoá luận tốt nghiệp. Năm nay, đa số các khoa đều tổ chức bảo vệ khoá luận tốt nghiệp sớm hơn so với năm trước từ 2 - 3 ngày. Khoá luận tốt nghiệp của sinh viên K52 đa số được đánh giá tốt, nhiều đề tài đa dạng, hấp dẫn có thể kể đến như: Khoa Triết học với 33 đề tài, Khoa Tâm lí học có 21 đề tài trong đó có 2 đề tài bảo vệ bằng tiếng Pháp, Thông tin – Thư viện 31 đề tài, Báo chí và Truyền thông có 38 đề tài trong đó có 10 sản phẩm truyền hình. Đặc biệt rất nhiều sản phẩm truyền hình của sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông thực hiện rất công phu, với chất lượng tốt đã nhận được sự đánh giá cao. Một số sản phẩm khoá luận tốt nghiệp của sinh viên K52 Khoa Báo chí và Truyền thông:
Phim tài liệu "Cứ nhảy đi" Tác giả: Phạm Hương Thuỷ - K52BC&TT Người hướng dẫn: ThS Phạm Đình Lân Thời gian ghi hình kéo dài hàng tháng, hơn 1000 cú bấm máy và 150Gb hình đã được ghi lại; phần dựng hậu kì mất 40 tiếng làm việc liên tục, “Cứ nhảy đi” là tác phẩm được nhiều người chờ đợi nhất trong đợt công chiếu bảo vệ khoá luận của sinh viên Khoa BC&TT. Ngay sau ngày công chiếu, “Cứ nhảy đi” đã thu hút hơn 8.000 lượt xem trên Youtube chỉ trong 3 ngày. Khoá luận này được đánh giá là một trong những tác phẩm “đình đám” nhất trong những tác phẩm khoá luận tốt nghiệp của sinh viên BC&TT.
Xem thêm: Tạ Duy Anh - Hành trình vượt lên số phận Nhóm tác giả: Đỗ Thị Thuỳ Linh - Nguyễn Lê My (K52 BC&TT) Người hướng dẫn: ThS Nguyễn Cao Cường

Tác giả: admin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây