Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Trại hè Khoa học SETY 2022 với chủ đề “Chuyển đổi sinh thái – xã hội và giới trẻ: từ ý tưởng đến hành động” sắp diễn ra

Trại hè Khoa học SETY 2022 với chủ đề “Chuyển đổi sinh thái – xã hội và giới trẻ: từ ý tưởng đến hành động” là trại hè khoa học đầu tiên về chủ đề các vấn đề xã hội, sinh thái, môi trường và phát triển bền vững dành cho các học viên nữ được tổ chức bởi Viện Chính sách và Quản lý, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) trong khuôn khổ hợp tác với Quỹ Rosa Luxemburg khu vực Đông Nam Á – Văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Mục tiêu của Trại hè Khoa học SETY 2022 là tạo ra một môi trường giúp các nữ học viên nâng cao năng lực và sự tự tin trong việc tham gia các hoạt động nghiên cứu và phát triển cộng đồng cũng như đóng góp tiếng nói của mình trên các diễn đàn chính sách cho thế hệ trẻ trong thời gian sắp tới.

Chương trình kéo dài 6 ngày với các hoạt động trao đổi tri thức, các kỹ năng nghiên cứu khoa học và trải nghiệm thực tế vô cùng bổ ích thông qua chuyên đề và các hoạt động teamwork. Các thành viên giảng dạy đều là chuyên gia, cố vấn nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực các vấn đề xã hội, sinh thái, môi trường và phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, các học viên sẽ được trải nghiệm các hoạt động tập thể và tham gia các buổi giao lưu, trò chuyện với những chuyên gia khoa học uy tín. Khép lại SETY Camp 2022 sẽ là một buổi GALA để tổng kết 6 ngày hoạt động. Trong Gala, các học viên sẽ có cơ hội làm quen, gắn kết và cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp qua suốt mùa trại. Không chỉ thế, đêm Gala còn là dịp để học viên tổng kết lại những kiến thức bổ ích và các nhóm học viên sẽ trình bày những kết quả học tập và làm việc của nhóm mình.

▶︎ ĐỐI TƯỢNG CÓ THỂ ĐĂNG KÍ THAM GIA

– Là nữ giới, trong độ tuổi 18 – 35;

– Đang theo học hoặc làm việc tại các trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu,… trên địa bàn thành phố Hà Nội;

– Có mối quan tâm hoặc đang học tập và nghiên cứu liên quan đến các vấn đề chuyển đổi sinh thái – xã hội, môi trường, giới và phát triển bền vững;

– Ưu tiên ứng viên đã có bản thảo nghiên cứu liên quan đến các vấn đề chuyển đổi sinh thái – xã hội, môi trường, giới và phát triển bền vững.

▶︎ THÔNG TIN TRẠI HÈ

👉 Link đăng kí: https://forms.gle/xjNy9biPDRPeJhDEA

👉 Deadline đăng kí: 23h59′ ngày 19/08/2022

👉 Thời gian trại hè: 27/08/2022 – 01/09/2022

👉 Địa điểm trại hè: Khách sạn Hoa Lư, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình

👉 Lệ phí tham gia: BTC tài trợ cho học viên các khoản kinh phí liên quan đến xe đi lại 2 chiều, ăn, nghỉ tại địa điểm tổ chức (không gồm chi phí liên quan sinh hoạt cá nhân của học viên).

▶︎  LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC:

👉 Fanpage: htps://www.facebook.com/SETY-CAMP-101889435920237

👉 Website: https://setycamp.com.vn/

👉 Điện thoại: Trợ lý Dự án – Mr Trần Tiến Anh (0333 566 613)

👉 Email: setycamp2022@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây