Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ thông tin phát chứng chỉ TOCFL đợt thi tháng 12/2008

Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ thông tin, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN xin thông báo:

Xin mời những bạn thí sinh tham gia thi lấy chứng chỉ TOCFL trong đợt thì tháng 12/2018 tại Trung tâm tới Văn phòng Trung tâm để lấy Chứng chỉ.

- Thời gian phát Chứng chỉ: 16/1/2019 –  30/1/2019 (sáng từ 8h30-11h, chiều từ 14h-16h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6).

- Địa điểm nhận Chứng chỉ: 

Văn phòng Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ thông tin, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN

Phòng 202 nhà BC, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Khi đi nhận Chứng chỉ, thí sinh vui lòng mang theo CMND/hộ chiếu để Trung tâm đối chiếu.

Trung tâm hiện chưa có dịch vụ chuyển phát cho các thí sinh ở xa, vì vậy, nếu thí sinh không thể tới lấy chứng chỉ trực tiếp tại Văn phòng Trung tâm thì có thể nhờ người thân tới lấy hộ. Trong trường hợp này, người đi lấy hộ chứng chỉ phài mang theo CMND/hộ chiếu của thí sinh và phải khai báo thông tin cấp độ thi của thí sinh; và xuất trình CMND của mình (hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh). 

Sau thời hạn phát Chứng chỉ kể trên, Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra các vấn đề liên quan đến việc mất, thất lạc, hỏng của Chứng chỉ. Vì vậy, rất mong các bạn thí sinh tới lấy theo thời gian đã thông báo ở trên.

Những đơn vị muốn lấy chứng chỉ cho từ 05 thí sinh trở lên, đề nghị gửi thông báo và danh sách thí sinh của mình trước 01 ngày làm việc qua hòm thư của Trung tâm. Trung tâm sẽ có sự chuẩn bị và hẹn thời gian tới nhận chứng chỉ.

Đối với những thí sinh bị sai các thông tin trên Chứng chỉ như ngày sinh, họ tên thì có thể yêu cầu cấp Chứng chỉ lại (có thu phí). Với những trường hơp này, đề nghị thí sinh gửi qua hòm thư của Trung tâm: caitt@ussh.edu.vn để Trung tâm hướng dẫn cách giải quyết cụ thể.

 

Tác giả: Ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây