Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Tuyển sinh lớp Kỹ năng viết kịch bản điện ảnh và truyền hình K13

Bộ môn Nghệ thuật học (Khoa Văn học – Trường ĐHKHXH&NV) tuyển sinh khoá đào tạo ngắn hạn kỹ năng viết kịch bản điện ảnh – truyền hình khai giảng trong tháng 11/2019.
Tuyển sinh lớp Kỹ năng viết kịch bản điện ảnh và truyền hình K13

Khoá học với mục đích đào tạo những kỹ năng cơ bản và thực tế cho học viên tiếp cận ngành biên kịch điện ảnh, truyền hình, đáp ứng nhu cầu phát sóng của các kênh truyền hình ngày càng cao và càng mở rộng hiện nay. Sau 12 khóa học, nhiều học viên xuất sắc đã bén duyên với nghề biên kịch và có các sản phẩm được nhiều hãng phim, công ty uy tín chấp nhận, ví dụ như Đài truyền hình Việt Nam, Hãng phim hoạt hình Việt Nam… Đến với lớp học ngắn hạn Kỹ năng viết Kịch bản điện ảnh và truyền hình, các bạn sẽ được mở rộng các mối quan hệ và quan trọng hơn cả, là có thêm định hướng và lựa chọn nghề nghiệp trong bối cảnh hiện nay.

1. Đối tượng: Sinh viên/Học sinh đã tốt nghiệp hoặc đang học tại các trường đại học/ cao đẳng/ trung học chuyên nghiệp/ trung học phổ thông/trung học cơ sở.

2. Giảng viên

• Các thầy cô giáo có kinh nghiệm và chuyên môn chuyên sâu về lí luận – phê bình điện ảnh của bộ môn Nghệ thuật học – Khoa Văn học: PGS. TS. Phạm Xuân Thạch, GVC. Trần Hinh, TS. Hoàng Cẩm Giang, ThS. Lê Tuân...

• Các đạo diễn, nhà biên kịch có uy tín trong và ngoài nước: đạo diễn Đặng Nhật Minh, đạo diễn Đặng Nhật Minh, đạo diễn Phạm Nhuệ Giang, đạo diễn Phan Đăng Di, nhà biên kịch Trịnh Đan Phượng, nhà biên kịch Phạm Thanh Hà, nhà biên kịch Hà Thu Hà…

3. Mục tiêu: Kết thúc khoá học, học viên nắm được những kiến thức lí thuyết cơ bản và những kỹ năng thực hành sau:

• Lí thuyết nhập môn điện ảnh học, các đặc trưng cơ bản của loại hình điện ảnh – truyền hình

• Kỹ năng viết kịch bản điện ảnh – kịch bản phim truyền hình dài tập

• Kỹ năng viết kịch bản sitcom và phim hoạt hình

• Trang bị các kiến thức thực tế về quy trình và hệ thống sản xuất phim

• Những kịch bản tốt, được đánh giá cao sẽ được giảng viên liên hệ, giới thiệu tới các nhà sản xuất phim để đưa lên màn ảnh truyền hình.

4. Thời gian học: 18h - 20h30: 3 buổi/tuần vào thứ 2 – 4 – 6

5. Điều kiện học tập: Thừa hưởng những cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại từ Dự án đào tạo điện ảnh do quỹ Ford tài trợ, học viên sẽ được học tập trong các phòng học tiêu chuẩn với số lượng 30-40 học viên, được xem phim, sử dụng tài liệu học tập tại thư viện và phòng chiếu phim của Dự án Điện ảnh với hệ thống âm thanh, màn hình, ánh sáng đạt chuẩn.

6. Đăng kí học: Nhận hồ sơ từ 8/10/2019 đến ngày 25//2018 tại văn phòng CLB Điện ảnh – tầng 4 nhà I trường ĐH KHXH&NV (gọi điện trước vào số điện thoại 0979910711)

7. Hồ sơ đăng kí bao gồm:

• Bản đăng kí học (có thể nhận qua email bmnghethuathoc@gmail.com).
• Bản sao chứng minh thư hoặc bản sao thẻ sinh viên/bằng tốt nghiệp đại học (hoặc cao đẳng, trung học chuyên nghiệp/phổ thông trung học/trung học cơ sở)

Học phí: 3.200.000đ (bao gồm cả kinh phí tài liệu); giảm 10% học phí cho SV trong trường/ Thời lượng: 20 buổi

Thời gian khai giảng (dự kiến): đầu tháng 11 năm 2019 (trước ngày khai giảng sẽ có thông báo qua điện thoại và email)

8. Liên hệ: Câu lạc bộ điện ảnh – Bộ môn Nghệ thuật học – Khoa Văn học – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQGHN

Địa chỉ: Tầng 4 nhà I, số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tác giả: ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây