Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Giải Bóng đá nam sinh viên lần thứ VI

Năm 2013 đánh dấu sự trở lại của một trong những sự kiện thể thao lớn nhất của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: Giải Bóng đá nam sinh viên lần thứ VI với tên gọi USSH Champions League 2013 (UCL2013). Sau nhiều năm vắng bóng, giải đấu lần này được tổ chức với quy mô và chất lượng chưa từng có, hứa hẹn sẽ thổi bùng lên “Hào khí Nhân văn” trong những ngày hè sắp tới.
Giải Bóng đá nam sinh viên lần thứ VI
Giải đấu đã được ban tổ chức chuẩn bị kĩ lưỡng: thành lập các tiểu ban Hậu cần, Truyền thông và Tổ chức trận đấu đảm nhiệm các công việc một cách chuyên nghiệp, thiết kế Logo, trailer dành riêng cho Giải đấu, xây dựng các kênh truyền thông riêng hoạt động mạnh mẽ như Facebook fanpage, Youtube, website, in ấn poster, băng rôn và trang phục thi đấu… Sau thời gian lên kế hoạch và chuẩn bị công phu, những sự kiện đầu tiên của UCL2013 đã bắt đầu diễn ra từ đầu tháng 3/2013.

Mở màn là Gala Ra mắt và Lễ bốc thăm chia bảng mang tên “Hào khí Nhân văn” ngày 4/3 với sự có mặt của đại diện Ban Giám hiệu, Hội Thể thao Nhà trường, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Giải đấu, đại diện Chi uỷ, Ban Chủ nhiệm, Liên Chi đoàn – Liên Chi hội các đơn vị tham dự Giải. Tại đây, 16 đội bóng được bốc thăm chia thành 4 bảng tranh tài trong 32 trận đấu để tìm ra chủ nhân chiếc cúp bạc danh giá.


Ngay sau đó, ngày 10/3, một trận đấu chưa từng có trong lịch sử đã diễn ra: Siêu Cup Nhân văn. Đây là màn đối đầu giữa 2 đội đương kim vô địch của 2 giải bóng đá lớn nhất Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đội Triết học, đương kim vô địch giải bóng đá nam sinh viên Nhân văn 2008 đã có một trận đấu xuất sắc trước đương kim vô địch giải cán bộ và sinh viên 2012, đội cán bộ các khoa và giành chiến thắng với tỉ số 2-1.


Và sự kiện được mong chờ nhất, Lễ Khai mạc UCL2013 đã được tổ chức trang trọng vào hồi 9 giờ ngày 17/3 trên sân vận động C500, Học viện An ninh Nhân dân. Sự kiện được coi là “tập trung đông đảo đàn ông nhất trong lịch sử sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn” đã để lại ấn tượng sâu đậm không chỉ với cán bộ và sinh viên Nhà trường mà còn với tất cả khách mời, bạn bè và những ai được chứng kiến.


Đến thời điểm này, vòng đấu bảng đã kết thúc, 8 cái tên tranh tài ở Tứ kết đã xuất hiện, 8 đội bóng đã phải nỏi lời chia tay, UCL2013 đã đi được một nửa chặng đường với biết bao cảm xúc. Sau mỗi trận đấu, bài viết, ảnh và clip từng trận đấu được đăng tải trên bongdanhanvan.com, website chính thức của giải đấu. Những sản phẩm truyền thông chính là chất xúc tác, giữ lửa cho bầu khí bóng đá Nhân văn. Bên cạnh truyền thông, công tác điều hành và quản lí giải đấu cũng được đặc biệt chú ý. Từ những công việc nhỏ nhất như thu hồi bóng, giám sát trận đấu đến việc quản lí cầu thủ, chia lịch thi đấu, đảm bảo tính công bằng trong trận đấu đều được BTC nỗ lực thực hiện. Dù vẫn còn những thiếu sót khó tránh khỏi, nhưng UCL2013 đã và đang làm nên một không khí bóng đá cuồng nhiệt trong tháng Thanh niên ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Chắc chắn rằng, không khí ấy sẽ còn cuồng nhiệt hơn nữa, hào khí Nhân văn sẽ còn bay cao hơn nữa trong những ngày tháng Tư sắp tới.

Hẹn gặp ở C500 mỗi Chủ nhật!

Địa chỉ fanpage: www.facebook.com/UsshChampionsLeague
Địa chỉ website: bongdanhanvan.com
Email: usshcl2013@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây