Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Hoàn tất công tác vệ sinh khử trùng trong khuôn viên trường trong chiều nay (1/3)

Chiều nay (1/3/2020), GS Hiệu trưởng Phạm Quang Minh trực tiếp đi kiểm tra công tác vệ sinh tại trường và các công tác chuẩn bị khác để đón các em sinh viên trở lại giảng đường vào tuần tới.
Hoàn tất công tác vệ sinh khử trùng trong khuôn viên trường trong chiều nay (1/3)

Thầy cho biết: Nhà trường đã và sẽ dồn hết các nguồn lực để đảm bảo an toàn cao nhất cho thầy cô và các em sinh viên khi hoạt động giảng dạy và học tập sẽ diễn ra trở lại vào tuần sau.

Trong những ngày qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) trường đã khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho việc trở lại trường của thầy và trò.

Trong chiều nay, công tác chuẩn bị đã hoàn tất với các việc chính: phun khử trùng toàn bộ khuôn viên và giảng đường; trang bị đầy đủ dung dịch rửa tay nano bạc diệt khuẩn tại các phòng học; dán các tờ hướng dẫn các bước vệ sinh phòng dịch an toàn, trang bị nhiệt kế kiểm tra thân nhiệt tại phòng giảng viên... Ngày mai Nhà trường sẽ mời cán bộ y tế của Bệnh viện ĐHQGHN đến Trường để hỗ trợ trong ngày đầu đi học lại: kiểm tra xác suất thân nhiệt sinh viên và giảng viên; tư vấn tại chỗ cho những cá nhân có nhu cầu...

GS Hiệu trưởng cũng gửi lời nhắn nhủ tới các bạn sinh viên: các em hãy cẩn trọng, tuân thủ đúng hướng dẫn của chuyên gia và nhà trường, biết tự bảo vệ bản thân và tránh tâm lý hoang mang không đáng có... Trong quá trình học tập, nếu có bất kỳ vấn đề gì nghi vấn, các em hãy phản ánh đến Ban chỉ đạo phòng dịch Covid-19 của trường để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Một số hình ảnh về hoạt động chuẩn bị và vệ sinh khuôn viên giảng đường chiều nay:

Tác giả: Truyền thông Ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây