Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Hội nghị Phổ biến pháp luật và Tổng kết công tác Thanh tra - Pháp chế năm 2019

Ngày 12/12/2019, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN tổ chức Hội nghị Phổ biến pháp luật và Tổng kết công tác Thanh tra - Pháp chế (TTPC) năm 2019 tại Hội trường phòng 304 nhà E. Tham dự hội nghị có GS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) và 100 đại biểu là đại diện lãnh đạo các đơn vị đào tạo, phòng chức năng, trung tâm, đại diện Ban Thanh tra nhân dân, BTV Công đoàn Trường, BTV Đoàn TN, BTK Hội sinh viên và trợ lý đào tạo các hệ, trợ lý CT&CTSV, thanh tra viên kiêm nhiệm các đơn vị năm học 2018-2019.
Hội nghị Phổ biến pháp luật và Tổng kết công tác Thanh tra - Pháp chế  năm 2019

Mở đầu Hội nghị, Đc. Nguyễn Văn Thủy (Trưởng phòng TT&PC) đã trình bày dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác thanh tra và pháp chế năm 2019. Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu dự họp đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực đối với công tác TTPC của Nhà trường.

Các đại biểu đã thống nhất: dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, BGH Nhà trường và sự phối hợp của các đơn vị, Phòng TTPC đã thực hiện việc kiểm tra, giám sát nội bộ trên các mặt hoạt động một cách chủ động tích cực, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao. Trong năm 2019, Phòng TTPC đã phối hợp với Phòng Đào tạo và các đơn vị liên quan thực hiện kiểm tra công tác quản lý đào tạo các bậc, các hệ trong Nhà trường, đồng thời tăng cường giám sát việc thực hiện kỷ cương lao động của cán bộ, viên chức, người lao động. Nhà trường đánh giá cao tinh thần liên thông, kết nối và chia sẻ giữa Phòng TTPC với các đơn vị trong năm 2019.

Phần thứ hai, Hội nghị đã lắng nghe đại diện lãnh đạo phòng Kế hoạch – Tài chính, phòng Tổ chức – Cán bộ, phòng TT&PC trình bày các văn bản mới được ban hành và văn bản dự thảo trong năm 2019 về các lĩnh vực: kế hoạch – tài chính, tổ chức – cán bộ, thanh tra – pháp chế. Các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc, thiết thực. Các báo cáo viên cũng giải đáp những thắc mắc của các đại biểu tham dự về các văn bản được phổ biến trong Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị, GS.TS Nguyễn Văn Kim đánh giá cao tinh thần liên thông và kết nối giữa các đơn vị trong năm 2019 và nhấn mạnh: trong thời gian tới, nhiệm vụ của công tác thanh tra- pháp chế nói riêng và của Nhà trường nói chung là phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế để hướng tới đại học phát triển toàn diện và bền vững. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

Tác giả: Thanh Huyền - Vũ Ngà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây