Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Thư ngỏ của thầy Phó Hiệu trưởng: Sẽ có hỗ trợ vật chất từ Nhà trường và các nhà hảo tâm để sinh viên Nhân văn yên tâm học tập

Toàn văn thư ngỏ gửi các em sinh viên Nhân văn của thầy Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn:
Thư ngỏ của thầy Phó Hiệu trưởng: Sẽ có hỗ trợ vật chất từ Nhà trường và các nhà hảo tâm để sinh viên Nhân văn yên tâm học tập

Hà Nội, ngày 9/4/2020
Các em sinh viên Nhân văn thân mến!

Tròn 10 ngày kể từ khi thầy-trò Trường ĐHKHXH&NV thực hiện yêu cầu cách ly toàn xã hội để ngăn chặn dịch bệnh Covid-19, đến nay, thầy cô và sinh viên Nhà trường vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch, hoạt động dạy-học online diễn ra tốt đẹp và ngày càng chuyên nghiệp.

Bên cạnh dạy học, Nhà trường đặc biệt quan tâm đến điều kiện ăn-ở của sinh viên khi các em thực hiện cách ly toàn xã hội. Qua các kênh thông tin, các thầy-cô được biết một số sinh viên của Nhà trường đang lưu trú ở Hà Nội bắt đầu gặp khó khăn về điều kiện sinh hoạt hàng ngày.

Để các em yên tâm thực hiện phòng dịch và học tập hiệu quả, Nhà trường sẽ hỗ trợ lương thực và thực phẩm cho những sinh viên Nhà trường đang lưu trú ở Hà Nội gặp khó khăn. Nhà trường sẽ chuyển các phần quà đến tận tay hoặc đến địa điểm gần nơi các em đang lưu trú để các em có thể tiếp nhận thuận tiện, an toàn và sớm nhất.

Để được Nhà trường hỗ trợ, các em đăng ký theo link sau:
https://docs.google.com/…/1FAIpQLSdevtmGBs63RRYKmr…/viewform

Sau khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ thông báo đến các em thời gian và địa điểm chuyển quà để các em có thể tiếp nhận sớm và thuận lợi, an toàn.

Mong các em tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, giữ gìn sức khỏe và tập trung học tập, xứng đáng với truyền thống 75 năm của mái trường Nhân văn!

Gửi đến các em lời chúc AN LÀNH - THÀNH CÔNG!

Thay mặt các Thầy - Cô:
Thầy Hoàng Anh Tuấn

  • Ngày 8/4/2020 vừa qua, GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã ký quyết định thành lập Ban vận động hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội đợt phòng chống dịch Covid-19 do GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng ban. Ban có nhiệm vụ vận động ủng hộ từ các nhà tài trợ cũng như thăm hỏi, phân bổ quà đến sinh viên của Trường gặp khó khăn khi đang thực hiện giãn cách xã hội.
  • Đây tiếp tục là một hành động mới của các thầy cô và toàn thể Nhà trường nhằm kiên trì mục tiêu hỗ trợ hết sức, hết lòng để: KHÔNG ĐỂ SINH VIÊN NHÂN VĂN NÀO BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU trong mùa dịch Covid này. Cho đến hiện giờ, đây là mục tiêu và cũng là mong mỏi, sự ưu tiên hàng đầu của Nhà trường.

Tác giả: Ussh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây