Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Trao bằng cử nhân văn bằng 2 ngành Báo chí học tại Hải Phòng

Ngày 15/11 vừa qua, Trường Đại học KHXH&NV, ĐHQG Hà Nội tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân Văn bằng 2 ngành Báo chí học hệ VLVH, mở tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hải Phòng.
Trao bằng cử nhân văn bằng 2 ngành Báo chí học tại Hải Phòng

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, nhà báo Nguyễn Anh Tú - Phó chủ tịch thường trực Hội nhà báo Hải Phòng, ThS. Nguyễn Văn Thiện - Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên Hải Phòng và các giảng viên của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trung tâm GDTX Hải Phòng.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong học tập của các học viên đến từ hai tỉnh, thành phố Hải Phòng và Quảng Ninh. PGS.TS Hoàng Anh Tuấn cũng khẳng định Nhà trường luôn động viên và tạo điều kiện để các tân cử nhân tiếp tục tham gia các khoá học cao hơn của trường trong thời gian tới.

43 học viên tốt nghiệp lần này hiện đang làm việc tại các cơ quan báo chí và đơn vị quản lý báo chí ở Hải Phòng và Quảng Ninh. Đặc biệt, có 01 học viên là người dân tộc Sán Dìu, hiện đang trực tiếp sản xuất chương trình cho đồng bào dân tộc thiểu số tại đài PT-TH Quảng Ninh.

Các học viên tốt nghiệp sẽ góp phần không nhỏ nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông và báo chí tại địa phương.

Tác giả: Quynh Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây