Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Triển khai hợp tác với ĐH Mahidol

Ngày 18/4/2013, đoàn đại biểu do GS. Warial Chin Wanno (Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Mahidol, Thái Lan) dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐHKHXH&NV.
Triển khai hợp tác với ĐH Mahidol

Tiếp đoàn có PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng) cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị.

 

Trường ĐHKHXH&NV và ĐH Mahidol đã kí văn bản hợp tác chính thức vào tháng 1/2013. Buổi làm việc lần này nhằm thảo luận về việc triển khai hoạt động hợp tác cụ thể giữa hai bên.
 

Triển khai hợp tác với ĐH Mahidol
 

PGS.TS Phạm Quang Minh (trái) và GS Warial Chin Wanno.

 

Hai trường đại học có tiềm năng hợp tác mạnh về các lĩnh vực: nghiên cứu khu vực, chính sách công và giáo dục. Dự kiến, trong tương lai, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các hội thảo quốc tế về chủ đề: vai trò của Việt Nam và Thái Lan trong xây dựng cộng đồng châu Á; Phát triển bền vững các nhóm tộc người ở khu vực Đông Nam Á; Triển vọng hợp tác phát triển ở lưu vực sông Mêkông… Về trao đổi sinh viên, ĐH Mahidol sẽ gửi sinh viên sang học và thực tập tiếng Việt và nghiên cứu Việt Nam tại Trường ĐHKHXH&NV. ĐH Mahidol sẽ tiếp nhận giảng viên Trường ĐHKHXH&NV sang giảng dạy, nghiên cứu và phối hợp xây dựng chương trình, bài giảng trong các lĩnh vực nghiên cứu về Thái Lan học, Phật học, Giới…

Tác giả: Thanh Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây