Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


GS.TS Hoàng Anh Tuấn thăm và chúc tết sinh viên KTX Mễ Trì

Ngày 31/12/2019, GS.TS Hoàng Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV cùng đại diện Phòng Chính trị và Công tác học sinh-sinh viên, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên tới thăm, chúc Tết các thầy cô trong Ban Quản lý KTX Mễ Trì và sinh viên tại KTX Mễ Trì. Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Nhà trường tới đời sống của các em sinh viên.

GS. TS Hoàng Anh Tuấn thăm và chúc tết BQLKTX Mễ Trì

GS.TS Hoàng Anh Tuấn thay mặt Nhà trường chúc tết và cảm ơn các thầy cô trong Ban quản lý KTX Mễ Trì và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - ĐHQGHN đã quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất về nơi ăn chốn ở, giúp cho các bạn sinh viên và lưu học sinh nước ngoài yên tâm học tập, nghiên cứu. Thầy bày tỏ mong muốn trong năm học tới, KTX Mễ Trì tiếp tục làm tốt hơn nữa việc xây dựng hình ảnh một làng sinh viên quốc tế thân thiện, hiện đại, là điểm đến tin cậy của các bạn sinh viên trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid diễn ra, Ban quản lý cũng như toàn thể cán bộ đã chung tay hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên để các em có đủ mọi điều kiện tốt nhất trong sinh sống và học tập. Cũng trong dịp này, GS, Hoàng Anh Tuấn gửi lời chúc mừng Ban quản lý KTX bước vào một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công mới.

GS. Hoàng Anh Tuấn cùng các thầy cô đã hỏi han, động viên, chúc tết và trao 123 suất quà cho sinh viên tại KTX Mễ Trì. Với những phần quà Tết đầy ý nghĩa này, Nhà trường hi vọng mang đến nguồn động viên tinh thần kịp thời cho các em sinh viên Việt Nam và các sinh viên nước ngoài đang phải sống xa quê hương

GS.TS Hoàng Anh Tuấn và đại diện các Phòng ban tặng quà sinh viên

Ông Nguyễn Đại Thắng (Trưởng Ban Quản lý KTX Mễ Trì) thay mặt cho cán bộ, sinh viên trong KTX cảm ơn sự quan tâm của Trường ĐHKHXH&NV và Trường Đại học Tự nhiên. Việc xây dựng KTX Mễ Trì thành KTX kiểu mẫu xanh – sạch – đẹp, thân thiện, hiện đại là mục tiêu mà Ban Quản lý KTX Mễ Trì luôn theo đuổi trong những năm qua. Ban quản lý KTX Mễ Trì sẽ không ngừng đổi mới công tác quản lý HSSV và cam kết đồng hành cùng các sinh viên tại KTX.

Ông Nguyễn Đại Thắng - Trưởng ban QLKTX Mễ Trì

Sinh viên Hồng Ngọc - phòng 24 nhà C1 đại diện các bạn sinh viên được nhận quà gửi lời chúc và lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm và động viên từ Nhà trường, từ KTX.

Em Hồng Ngọc - đại diện sinh viên phát biểu cảm ơn

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng:

Tác giả: Vũ Ngà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây