Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

https://ussh.vnu.edu.vn


Gần 900 thí sinh tham gia kỳ thi HSA lần thứ 2 tại điểm thi Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

Ngày 25 - 26/03/2023 vừa qua, đợt thi HSA thứ hai của kỳ thi Đánh giá năng lực học sinh THPT của ĐHQGHN đã diễn ra tại 8 điểm thi. Trong đó điểm thi tại Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn có gần 900 thí sinh tham gia.

Nhà trường đã đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho thí sinh để kỳ thi diễn ra an toàn, thành công: Hệ thống máy tính hiện đại, đội ngũ cán bộ tiếp đón, tổ chức thi chu đáo, chuyên nghiệp, cán bộ hỗ trợ trực 24/24 (kỹ thuật phòng máy, y tế, an ninh…).
Bài thi đánh giá năng lực ĐHQGHN gồm 03 phần thi trắc nghiệm trên máy tính:
Phần 1: Tư duy định lượng (Toán học, 50 câu hỏi - 75 phút)
Phần 2: Tư duy định tính (Ngữ văn - Ngôn ngữ, 50 câu hỏi - 60 phút)
Phần 3: Khoa học (Tự nhiên - Xã hội, 50 câu hỏi - 60 phút)
Nhiều thí sinh đánh giá đề thi mang tính khái quát, tổng hợp, kiến thức trải rộng từ lớp 10 đến 12, do đó không thể học tủ, học thuộc. Để đạt kết quả tốt, học sinh cần chủ động trang bị kiến thức từ sớm, không nên “học tủ” trong ít tháng cuối cùng.
Các thí sinh biết kết quả ngay sau khi nộp bài thi, phiếu báo điểm của thí sinh được gửi tới cho thí sinh sau 14 ngày thi qua đường bưu điện.

Hiện nay đã có 72 trường đại học, học viện sử dụng kết quả thi Đánh giá năng lực của ĐHQGHN làm 1 trong những phương thức xét tuyển đại học năm 2023.
Đợt thi thứ ba sẽ diễn ra vào ngày 08 - 09/04/2023 tại điểm thi Trường ĐH Khoa  học Xã hội và Nhân văn cùng các điểm thi khác ở Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Thanh Hóa.
Thông tin về kỳ thi Đánh giá Năng lực của ĐHQGHN có tại đây
Dưới đây là một số hình ảnh về đợt thi HSA thứ hai của kỳ thi Đánh giá năng lực học sinh THPT của ĐHQGHN đã diễn ra tại Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn:  
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: Thùy Dung, Hạnh Quỳnh, Xuân Minh - USSH Media

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây