Thông báo chính thức lịch thi học kỳ 1 năm học 2023-2024 (Mã học kỳ 231)

Thứ sáu - 17/11/2023 03:56
Lịch thi chính chia làm 2 đợt từ ngày 11/12/2023 đến ngày 13/01/2024

Gửi các thầy/cô và các bạn sinh viên,
Nhà trường chính thức thông báo lịch thi học kỳ 1 năm học 2023-2024(Mã học kỳ 231), bản ký đóng dấu đã được gửi các đơn vị qua đường văn thư (qua eoffice, bản file lịch thi đính kèm email này). Các bạn sinh viên (SV) xem lịch thi và thông tin dự thi cụ thể trên Portal SV, mục "Xem lịch thi" (địa chỉ: https://daotao.vnu.edu.vn).
Thông tin chi tiết có tại đây
A. Lưu ý chung với SV:
- Trước khi thi một ngày, SV xem lại Ca thi, Phòng thi, SBD trên Portal SV để tránh tình trạng nhầm phòng, nhầm ca thi.
- SV bắt buộc phải mang theo thẻ sinh viên hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh, có dấu hợp lệ để vào phòng thi. Trường hợp SV không mang giấy tờ tùy thân có ảnh, có dấu hợp lệ sẽ KHÔNG được dự thi.
B. Lưu ý chi tiết với SV:
1. Về thời gian thi:
  Thời gian SV có mặt  tại phòng thi ca 1: 8h00, ca 3: 14h00, ca 5: 18h10
2. Về lịch thi của các học phần đặc biệt:
 Học phần "Kinh tế chính trị Mác-Lênin" và học phần "Triết học Mác-Lênin" được tổ chức thi Trên máy tính và chưa có lịch thi chính thức, Nhà trường sẽ cập nhật lịch thi của các học phần này sau khi có thông báo của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN. Khi có thông báo lịch thi chính thức, SV xem lịch thi và thông tin dự thi trên Website của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN tại địa chỉ: http://tracuu.dgnl.edu.vn
3. Về các học phần làm tiểu luận cuối kỳ:
  SV lưu ý các quy định của GV để làm tiểu luận và nộp bài tiểu luận đúng thời hạn (đặc biệt các SV học năm cuối).
 4. Về việc vắng thi của SV bởi lý do khách quan
Trong trường hợp bất khả kháng không dự thi được, sinh viên phải nộp đơn báo cáo nêu rõ lý do vắng thi về phòng Đào tạo, trường hợp vắng thi vì lý do sức khỏe cần kèm theo hồ sơ khám chữa bệnh của cơ quan y tế được đóng dấu TRÒN (dấu của các Bệnh viện - không chấp nhận các loại xác nhận có dấu vuông hay không có dấu) trong vòng 3 ngày kể từ ngày thi đã vắng mặt để xem xét việc thi bổ sung. 
5. Khi đi thi, SV phải có thẻ sinh viên hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ
Nếu thẻ sinh viên mờ, hỏng ảnh hoặc bị sai lỗi, sinh viên phải có giấy chứng nhận tạm thời dành cho sinh viên đang chờ làm lại thẻ do phòng Chính trị và CTHSSV cấp kèm theo giấy tờ tùy thân khác có ảnh. Các bạn SV không mang giấy tờ tùy thân có ảnh, có dấu hợp lệ sẽ không được dự thi.
C. Lưu ý với thầy cô các đơn vị
1. Về thời gian thi:

 - Lịch thi chính chia làm 2 đợt:
     + Đợt 1 với các học phần 7 tuần, 10 tuần 12 tuần bắt đầu vào ngày 11/12/2023- 16/12/2023.
     + Đợt 2 với các học phần 15 tuần bắt đầu 02/01/2024 đến 13/01/2024

-  Các thầy cô làm nhiệm vụ thi có mặt tại phòng hội đồng thi ca 1: 7h55, ca 3: 13h55, ca 5: 18h05
2. Về phân công cán bộ coi thi
 -  Lịch phân công coi thi cụ thể sẽ gửi về các đơn vị sau khi phòng Đào tạo hoàn thành tổng hợp danh sách cán bộ coi thi nhận được từ các đơn vị đào tạo (đầu mối triển khai: cô Vũ Thị Xuân Hương).
3. Về việc làm đề thi và nhập điểm với các học phần làm tiểu luận cuối kỳ:
 -  Lịch nhập điểm các học phần làm tiểu luận sẽ được thông báo đến các thầy cô trong công văn nhập điểm (đầu mối triển khai: thầy Nguyễn Chung Hiếu).
 -  GV nộp đề tiểu luận về Khoa để Khoa quản lý và lưu trữ. GV quy định với SV về đề tiểu luận và thời hạn nộp bài. GV chủ động nhập điểm vào hệ thống Nhập điểm của nhà trường (đặc biệt ưu tiên các bạn SV học năm cuối), GV nộp bảng điểm bản cứng (có chữ ký) cho trợ lý đào tạo, Trợ lý đào tạo Khoa/Bộ môn tập hợp và gửi về Phòng Đào tạo (cô Lê Thị Kim Thương) theo thời gian quy định trong công văn Nhập điểm (gửi sau).
4. Về việc làm đề thi và nộp đề thi các học phần khác
 -  Các thầy cô căn cứ phân công In sao đề thi, thời gian nộp đề thi để làm đề thi và gửi về Phòng Đào tạo (đầu mối triển khai: cô Trần Thị Thu Hiền).
5. Về chuẩn bị phòng thi và phòng chấm thi
Trên cơ sở lịch thi và chấm thi toàn trường, Phòng Hành chính tổng hợp phối hợp với phòng Đào tạo kiểm tra lại cơ sở vật chất, điện nước, phòng máy,... để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, đúng kế hoạch và sắp xếp phòng chấm thi theo phân công chấm thi trong lịch thi đính kèm.
Chúc các thầy cô và các bạn sinh viên một mùa thi an toàn - nghiêm túc - đạt kết quả cao!

Tác giả: Phòng Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây