Sinh viên

Chủ nhật - 01/10/2017 19:25

Khoa Khoa học Chính trị luôn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục toàn diện và thân thiện cho sinh viên. Cùng với việc tham gia tích cực các hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học mang tính học thuật và sáng tạo, sinh viên của Khoa còn sôi nổi, nhiệt huyết và năng động trong nhiều hoạt động ngoại khoá.
Về hoạt động chuyên môn, các câu lạc bộ đọc sách và câu lạc bộ tiếng Anh đã hỗ trợ rất hiệu quả cho sinh viên trong việc nâng cao trình độ ngoại ngữ và trau dồi kiến thức chuyên môn. Nhiều sinh viên của Khoa đã đạt các giải thưởng cao trong nghiên cứu khoa học cấp Trường, cấp Đại học Quốc gia Hà Nội.
Về hoạt động ngoại khoá, sinh viên của Khoa đạt nhiều giải thưởng trong các hoạt động thể thao, văn nghệ, nấu ăn, các hoạt động giao lưu với sinh viên các trường đại học trong nước và quốc tế. Sinh viên của Khoa cùng với tuổi trẻ Nhà trường cũng đã sống những ngày đầy ý nghĩa, ước mơ, hoài bão với tinh thần trách nhiệm xã hội cao cùng màu áo xanh tình nguyện trên nhiều nẻo đường đất nước, với các hoạt động của Đội xung kích, Nắng hồng Nhân văn và nhiều chương trình xã hội hữu ích khác.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây