Sinh viên

Thứ ba - 29/08/2017 12:52

Về chính trị tư tưởng

Xác định chính trị tư tưởng là nhiệm vụ quan trọng đối với việc tạo dựng lập trường, nhân cách và trách nhiệm nghề nghiệp của những nhà quản lý tương lai, Khoa luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với các hoạt động này. Khoa triển khai nghiêm túc, tham gia đầy đủ và có hiệu quả các hoạt động chính trị tư tưởng do nhà trường phát động như: Tuần sinh hoạt công dân sinh viên, cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên nhằm thực hiện dân chủ cơ sở; các hoạt động  kỷ niệm các ngày lễ lớn: ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày Quốc khánh, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày giải phóng miền Nam, ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam...

Khoa chủ động tổ chức và phối hợp với các đoàn thể trong khoa tổ chức các hoạt động với hình thức phong phú nhằm giáo dục ý thức chính trị và tình yêu quê hương đất nước như: giao lưu sinh viên với các cựu chiến binh; nói chuyện chính trị về chủ quyền biển đảo Việt Nam...

Về công tác sinh viên

Là bộ phận trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan tới quyền lợi của sinh viên về học bổng và kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng, công tác sinh viên của Khoa luôn được chú trọng thực hiện:

  • Giới thiệu kịp thời, triển khai chính xác các thông tin về học bổng ngoài ngân sách. Mỗi năm học đều có hơn 30 lượt sinh viên được trao các học bổng này.
  • Hỗ trợ tối đa và có hiệu quả cho sinh viên trong việc hoàn thành các yêu cầu về hồ sơ học bổng, hồ sơ tham gia các diễn đàn khu vực và quốc tế.
  • Thực hiện đầy đủ các khảo sát về tình hình việc làm của cựu sinh viên, từ đó góp phần đánh giá và điều chỉnh khả năng đáp ứng nhu cầu xã hội của chương trình đào tạo.
  • Phối hợp tổ chức các cuộc thi sân khấu hóa nhằm kết nối với các đối tác về việc làm cho sinh viên như Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây