Sinh viên

Chủ nhật - 01/10/2017 18:36

Các hoạt động chuyên môn tiêu biểu

  • Nghiên cứu khoa học là một hoạt động chuyên môn quan trọng hàng năm đối với sinh viên của khoa. Trong 5 lần tổ chức HNKHSV gần đây (2012-2017), Khoa đã có tổng cộng 222 báo cáo khoa học sinh viên. Trong đó có nhiều báo có chất lượng đã được đầu tư tham gia xét chọn và đạt được kết quả cao ở các cấp cao hơn: 02 giải Nhì cấp Bộ, 05 giải Nhất, 09 giải Nhì, 11 giải Ba cấp trường. Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên hàng năm của khoa thường thu hút được đông đảo các khóa lớp sinh viên tham gia.
  • Tổ chức Cuộc thi “English Contest” nhằm tìm kiếm những sinh viên có khả năng tiếng Anh chuyên ngành Ngôn ngữ học tốt.
  • Tổ chức các chuyến thực tập, thực tế cho sinh viên tại các đơn vị trong nước và ngoài nước với nhiều nội dung và hình thức phong phú, đạt kết quả tốt và gây được tiếng vang lớn.

Các hoạt động ngoại khoá tiêu biểu

  • Các chuyến học tập dã ngoại kết hợp tham quan thực tế cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài theo chương trình đào tạo hàng năm. Từ năm học 2015-2016, 2016-2017, sinh viên Việt Nam (K58, K59) đi thực tập thực tế tại Quế Lâm, Trung Quốc; sinh viên nước ngoài đi thực tập thực tế tại Huế - Đà Nẵng - Hội An, Hạ Long - Cát Bà.
  • Cuộc thi “Miss &Mr. Ngôn ngữ học” được Khoa tổ chức hàng năm vào tháng 11, vừa là chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa là dịp giao lưu văn hóa - văn nghệ - sắc đẹp với sự tham gia của sinh viên toàn Khoa và sinh viên nước ngoài đang theo học tại khoa. Cho tới nay đây vẫn là cuộc thi tạo được dấu ấn riêng trong chuỗi các hoạt động tiêu biểu của khoa trong và ngoài trường.
  • Chương trình văn nghệ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của khoa được tổ chức hàng năm đã thu hút và gây được tiếng vang lớn với nhiều chương trình văn nghệ đa dạng, phong phú. Chương trình là dịp để các thệ hệ giáo viên, sinh viên của khoa gặp gỡ, giao lưu, tri ân các thế hệ giáo viên đã và đang giảng dạy tại khoa. Đồng thời, chương trình cũng là dịp các bạn sinh viên Việt Nam và nước ngoài đang học tập tại khoa được “khoe hương, tỏa sáng” tài năng văn hóa, văn nghệ, vũ đạo.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây