Sinh viên

Thứ tư - 30/08/2017 19:09

Trong các hoạt động chuyên môn, Khoa Triết học thường xuyên bám sát, hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên thông qua trợ lý đào tạo và các cố vấn học tập. Ngoài ra, Khoa còn sử dụng hệ thống tự quản của sinh viên như Ban cán sự lớp, Liên chi đoàn, Chi đoàn, Liên Chi hội Sinh viên và Chi hội các khóa, lớp. Nhờ đó, Ban Chủ nhiệm Khoa có thể kịp thời nắm bắt tình hình học tập của sinh viên để có những tư vấn khi cần thiết.

Trước khi vào học, sinh viên có thể tìm hiểu các thông tin đào tạo thông qua trang Web của Trường, của Khoa, các chính sách hỗ trợ cũng như chương trình đào tạo, bài giảng các môn học đều được đăng tải công khai giúp sinh viên hình dung được đầy đủ quá trình học tập tại Khoa.

Công tác tư vấn do một Phó chủ nhiệm khoa phụ trách công tác sinh viên trực tiếp thực hiện cùng với các giảng viên trong vai trò là cố vấn, giáo viên chủ nhiệm. Những vấn đề như lựa chọn môn học, đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên, niên luận, phản hồi khi kết quả học tập không tốt... cố vấn học tập của Khoa có thể hỗ trợ sinh viên. Ngoài ra, khi cần thông tin cũng như sự trợ giúp về học tập, sinh viên cũng có thể gặp trợ lý đào tạo bằng cách gặp mặt trực tiếp, gọi điện, hoặc gửi email. Về cơ bản, trợ lý đào tạo của Khoa và cố vấn học tập các khóa đều rất nhanh chóng, kịp thời trả lời những thắc mắc của sinh viên.

Trong quá trình học tập, sinh viên được hỗ trợ nghiên cứu khoa học thông qua Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên được tổ chức hàng năm.

Sinh viên có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa do Ðoàn Thanh niên và Hội Sinh viên tổ chức: ngoại khóa chuyên đề, điền giã thực tế, tình nguyện mùa hè xanh, festival Triết học,… Ðó đều là những cơ hội giúp sinh viên nâng cao kỹ năng học tập, nghiên cứu khoa học và hoàn thiện các kỹ năng sống.

Từng học kỳ, năm học, những sinh viên có thành tích học tập tốt, sinh viên là cán bộ lớp, đoàn, hội, sinh viên nghèo vượt khó, luôn có nhiều cơ hội tốt để nhận học bổng từ các quỹ, các tổ chức trong nước và quốc tế.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây