Tin tức

Trường ĐHKHXH&NV xét tuyển bổ sung đợt 1 năm 2015

Thứ hai - 24/08/2015 04:45
Bắt đầu từ 8h ngày 24/8 đến ngày 4/9/2015, Nhà trường tiếp nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 năm 2015.
Trường ĐHKHXH&NV xét tuyển bổ sung đợt 1 năm 2015
Trường ĐHKHXH&NV xét tuyển bổ sung đợt 1 năm 2015

Tin bài liên quan

Danh sách thí sinh đạt ngưỡng điểm tuyển vào ĐH chính quy năm 2015 sau khi điều chỉnh ngưỡng điểm tuyền

Giải đáp thắc mắc về tuyển sinh đại học chính quy năm 2015

Thông báo điều chỉnh ngưỡng điểm xét tuyển đại học chính quy đợt 1 năm 2015

Nhân văn trong mắt Tân sinh viên

Các thí sinh nhận được sự giúp đỡ, chăm sóc nhanh chóng và tận tình của các thầy cô Nhà trường (ảnh: Hiếu Lương)

Sau khi tiếp nhận được thông tin điều chỉnh ngưỡng điểm tuyển, nhiều thí sinh và phụ huynh đã hết sức vui mừng và đến nhập học ngay vào sáng nay, ngày 24/8/2015. Quy trình nhập học diễn ra ngắn gọn, nhanh chóng. Hồ sơ của các em được cán bộ nhà trường xử lý ngay tại chỗ. Chưa đầy 10 phút, các em đã được nhận Giấy tiếp nhận sinh viên và chính thức trở thành sinh viên của trường.

Nhận được giấy báo này, nhiều em không giấu nổi sự vui mừng. Em Tô Thị Linh đến từ huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cho biết: "em  thi ĐGNL đạt 88,5 điểm, đăng ký nguyện vọng 1 vào ngành Du lịch học của trường nhưng không trúng tuyển. Sau khi trường điều chỉnh ngưỡng điểm, em đã đủ điểm vào ngành và có hy vọng trở thành sinh viên của trường". Linh còn vui mừng kể thêm: “Lúc đầu không đỗ, em buồn lắm. Mặc dù là em đủ điểm vào trường Đại học Thương mại nhưng dù sao vẫn tiếc vì không được học ngành mình mong muốn. Hôm qua, bạn em gọi điện bảo là em có tên trong danh sách trúng tuyển bổ sung. Em mừng lắm. Thế nên hôm nay em đến nhập học ngay.”.

Phụ huynh cùng thí sinh kiểm tra lại các giấy tờ cần thiết trước khi nhập học (ảnh: Hiếu Lương)

Tương tự, em Chu Thị Thương, quê Nghệ An, cũng thiếu 2 điểm để vào ngành Du lịch học. Nhưng sau khi trường điều chỉnh ngưỡng điểm, em đã có tên trong danh sách trúng tuyển. Dù chưa được nhập học do thiếu giấy tờ công chứng nhưng em vẫn rất vui mừng vì sắp trở thành sinh viên của trường. “Em còn muốn học cả văn bằng hai ở trường Đại học Ngoại ngữ hoặc Đại học sư phạm nữa”, Thương hào hứng nói.

Ngoài ra, còn một số thí sinh tuy đủ điểm xét tuyển vào ngành sau khi đã điều chỉnh nhưng chưa thấy có tên trong danh sách. “Sau khi trường điều chỉnh ngưỡng điểm, em thấy mình đủ điểm vào khoa Lịch sử, em mừng lắm vì em thích trường này từ năm cấp hai rồi. Thế nhưng thấy mình chưa có tên trong danh sách thì em hơi lo. Sáng nay, em và mẹ đến hỏi các thầy cô ở đây. Thầy bảo là đã cập nhật và 18h chiều nay em sẽ có tên trong danh sách. Sáng mai em có thể đến nhập học bình thường.” – em Nguyễn Ngọc Hân (Hưng Yên) tươi cười chia sẻ.

Một số em vẫn còn hơi bối rối với các thủ tục nhập học nhưng đã nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ của các thầy cô nhà trường (ảnh: Hiếu Lương)

Danh sách các thí sinh trúng tuyển nguyện vọng bổ sung sẽ được nhà trường tiếp tục cập nhật vào 18h chiều nay. Các thí sinh đủ điểm nhưng chưa có tên trong danh sách đã công bố ngày 23/8 sẽ được bổ sung trong danh sách này. Sau khi có tên, các thí sinh có thể đến đăng ký xét tuyển tại tầng Trường ĐHKHXH&NV. Khi đi thí sinh chú ý mang theo các giấy tờ cần thiết đã được nhà trường công bố trên website. Nhà trường sẽ tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký cho đến hết ngày 4/9/2015.

Dự kiến chậm nhất là ngày 25/8/2015, Nhà trường sẽ chính thức thông báo xét tuyển đợt 2 nếu còn chỉ tiêu tuyển sinh của các ngành. 

Mọi thông tin chi tiết, truy cập website tuyển sinh của Nhà trường tại địa chỉ: www.tuyensinh.ussh.edu.vn

Tác giả: Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây