Tin tức

Thông báo tuyển sinh khóa đào tạo cấp chứng chỉ “Nghiệp vụ thư ký” tháng 8-9/2025

Chủ nhật - 27/07/2025 21:29
Nhằm góp phần chuẩn hóa năng lực và nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ làm công tác hành chính – văn phòng, thư ký, trợ lý tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong cả nước, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức tuyển sinh khóa đào tạo ngắn hạn “Nghiệp vụ thư ký” trong thời gian tháng 8–9/2025.
 

Chương trình hướng tới việc cung cấp kiến thức nền tảng và kỹ năng nghiệp vụ thiết yếu cho người học, phục vụ hiệu quả công tác chuyên môn tại văn phòng hiện đại, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn về chứng chỉ trong hồ sơ thi tuyển, xét tuyển hoặc bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp.
1. Đối tượng tuyển sinh:
- Chánh, phó văn phòng; Trưởng, phó phòng/bộ phận hành chính; Nhân viên văn phòng; Thư ký văn phòng; Trợ lý hay Thư ký riêng cho các chức vụ lãnh đạo, quản lý… của các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp hoặc các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp.
- Các cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác và làm việc trong lĩnh vực hành chính - văn phòng nói chung tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức cấp trung ương và địa phương;
- Sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng và đại học (đặc biệt là học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, có nhu cầu làm việc trong các văn phòng doanh nghiệp, cơ quan nhà nước);
- Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu bồi dưỡng kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
2. Thời gian và hình thức học:
- Thời gian học: Các ngày thứ 7 và Chủ nhật
- Thời gian khai giảng: Ngày 10/8/2025
- Hình thức học: Trực tuyến
Lịch học lớp nghiệp vụ thư ký tháng 8-9/2025
3. Chuẩn đầu ra của khoá học
-  Về kiến thức: Người học nắm được những kiến thức cơ bản về nhiệm vụ, vai trò, vị trí và những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản của người thư ký nói chung và thư ký lãnh đạo nói riêng như: nghiệp vụ thu thập và xử lý thông tin, nghiệp vụ soạn thảo và quản lý văn bản, nghiệp vụ lễ tân; một số kỹ năng cần thiết như: kỹ năng tham mưu, kỹ năng giao tiếp hành chính, kỹ năng quản lý thời gian,...
- Về kỹ năng: Người học có khả năng đảm nhận và thực hiện tốt công việc thuộc chức danh thư ký, trợ lý hành chính tại văn phòng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
- Về thái độ: Người học nhận thức được vị trí, vai trò của chức danh thư ký và thư ký lãnh đạo trong cơ quan, tổ chức.
4. Hồ sơ đăng ký:
- Phiếu Đăng ký tham gia khóa học (theo mẫu).
- Chứng minh thư nhân dân/thẻ Căn cước công dân, thẻ sinh viên (photo).
- Ảnh chân dung cỡ 4 x 6 (mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh).
5. Loại văn bằng được cấp:
- Học viên sau khi hoàn thành khoá đào tạo và nếu đáp ứng đủ các điều kiện của khoá đào tạo sẽ được Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội cấp chứng chỉ.
- Tên chứng chỉ: “Nghiệp vụ thư ký” (Secretarial Skills)
- Chứng chỉ do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội cấp.
6. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
- Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trong giờ hành chính).
- Nơi nhận hồ sơ: Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, phòng 410 nhà B, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 336 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (học viên có thể nộp trực tiếp hồ sơ tại Khoa hoặc gửi hồ sơ qua đường Bưu điện).
7. Học phí:
- Học phí học trực tuyến là: 3.200.000đ (Ba triệu hai trăm ngàn đồng)/01 học viên/01 khóa học (đã bao gồm lệ phí cấp chứng chỉ). Học viên tự túc kinh phí ăn ở, đi lại.
- Giảm 20% học phí cho sinh viên chính quy các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc và nhóm từ 05 học viên trở lên.
8. Thông tin liên hệ và đăng ký học:
- Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, phòng 410 nhà B, Trường Đại học học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 336 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thường trực hỗ trợ và tư vấn tuyển sinh:
+ Điện thoại: 096 6576536
+ Email: lopnganhanlthqtvp@gmail.com

Tác giả: Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
[LANG_MOBILE]
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây