Chúc mừng 11 sinh viên VNU USSH xuất sắc nhận được học bổng Danko năm 2024

Thứ năm - 28/03/2024 05:40
Ngày 28/03/2024. trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN (VNU-USSH) đã phối hợp với tập đoàn Danko Group tổ chức Lễ trao học bổng cho 11 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, với tổng giá trị học bổng tài trợ là 55 triệu đồng.
Buổi lễ có sự tham dự của ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc thường trực tập đoàn Danko Group; PGS.TS Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường ĐH KHXH&NV; TS. Đinh Tiến Hiếu, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng CT&CTHSSV; ThS. Phạm Văn Huệ - Phó Trưởng phòng Đào tạo và 11 bạn sinh VNU USSH được nhận học bổng. 
PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường chúc mừng các em sinh viên đã xuất sắc nhận được học bổng
Trong bài phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương chia sẻ: Những sinh viên có mặt tại buổi lễ ngày hôm nay là những gương mặt ưu tú của trường ĐH KHXH&NV. Các em là những tấm gương vượt khó, nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia, đóng góp cho các hoạt động chung của nhà trường. Buổi lễ trao học bổng ngày hôm nay thêm nhiều phần ấm áp, thân tình vì đây không chỉ là món quà được trao đi từ một doanh nghiệp. Đó còn là sự đồng hành của các cựu sinh viên dành cho các thế hệ sinh viên Nhân văn.
Tập đoàn Danko Group có quy mô hơn 1.200 nhân sự, trong đó nhiều lãnh đạo là những cựu sinh viên Khoa Triết học, Trường ĐHKHXH&NV. Danko Group đang từng bước trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, tiếp tục mang đến những sản phẩm phong cách Châu Âu đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo các đô thị trên khắp dải đất Việt Nam. Được biết, trường ĐH KHXH&NV và tập đoàn Danko đã có nhiều năm hợp tác thành công, thành lập quỹ học bổng trị giá 1 tỷ đồng và đã trao đi nhiều suất học bổng cho cho các sinh viên có tinh thần vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập.
 Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc thường trực tập đoàn Danko Group khẳng định: Sinh viên Nhân văn được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, trang bị những kĩ năng cần thiết để thích ứng với nhiều vị trí việc làm khác nhau.
Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc thường trực tập đoàn Danko Group chia sẻ những cảm xúc bồi hồi khi được về thăm trường, được đồng hành cùng các thế hệ sinh viên Nhân văn trưởng thành. Ông mong muốn những thế hệ sinh viên được nhận học bổng ngày hôm nay sẽ tiếp tục nuôi dưỡng những hoài bão, hãy tự tin để chinh phục những đỉnh cao mới trong xã hội. Sự thành công của các em sinh viên chính là niềm tự hào, là những món quà ý nghĩa các em có thể gửi đến các thầy cô.
Sinh viên Dương Thị Thảo Vân đại diện 11 sinh viên nhận học bổng gửi lời cảm ơn đến nhà trường và quỹ học bổng
Em Dương Thị Thảo Vân - sinh viên khoa QH-2022-X, ngành Quan hệ công chúng chia sẻ: Học bổng Danko là minh chứng cho  mối quan hệ hợp tác lâu bền giữa  Nhà trường và tập đoàn Danko Group, và là sự quan tâm của Lãnh đạo tập đoàn đối với sinh viên của Nhà trường luôn nỗ lực trong học tập, rèn luyện dù còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Thay mặt 11 sinh viên VNU USSH nhận học bổng, sinh viên Dương Thị Thảo Vân thể hiện cam kết sẽ luôn nỗ lực, rèn luyện và học hỏi, không ngừng lan toả hình ảnh đẹp của một sinh viên Nhân văn đến với xã hội.
Xin chúc mừng 11 sinh viên Nhân văn có tên trong danh sách đã xuất sắc giành được những suất học bổng đến từ tập đoàn Danko Group. Chúc các em sinh viên trong tương lai sẽ luôn nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công. Nhà trường cùng các thầy cô luôn đồng hành cùng các em!
Hình ảnh tại buổi lễ:
 
 

Tác giả: Đại Hữu - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây