Tin tức

Tạm biệt nhé, K51!

Thứ ba - 22/06/2010 23:02
"Một ngã rẽ mới, một cuộc hành trình mới lại bắt đầu. Chia tay nhé để ngày mai ta gặp nhau…" - Những dòng lưu bút cuối được đọc lên cũng là lúc kết thúc chương trình "Lời chia tay mùa hạ" Trường ĐHKHXH&NV, tối 22/6/2010.
Tạm biệt nhé, K51!
Tạm biệt nhé, K51!
"Một ngã rẽ mới, một cuộc hành trình mới lại bắt đầu. Chia tay nhé để ngày mai ta gặp nhau…" - Những dòng lưu bút cuối được đọc lên cũng là lúc kết thúc chương trình "Lời chia tay mùa hạ" Trường ĐHKHXH&NV, tối 22/6/2010. Bắt đầu từ năm 2003, "Lời chia tay mùa hạ" là một lời chúc, lời chia tay đầy ý nghĩa, là món quà đặc biệt của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên nhà trường dành cho những bạn sinh viên năm cuối trước khi ra trường. Chương trình cũng là dịp để tôn vinh và giao lưu 13 sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn, Hội trong toàn khoá học 2006-2010.

Cũng trong chương trình này, những người tham dự đã được xem những thước phim ngắn về tình cảm của các thầy cô và các SV khoá sau với K51, và đặc biệt là những lời tâm sự, những dòng cảm xúc, những dòng lưu bút ngọt ngào mà tiếc nuối của các sinh viên K51 trong giây phút chia tay. Một số hình ảnh tại chương trình "Lời chia tay mùa hạ" năm 2010.













Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây