Giới thiệu chung

Thứ ba - 29/08/2017 04:25

1. Lịch sử hình thành

  • Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, tiền thân là Bộ môn Lưu trữ học, được thành lập năm 1967 đặt trong Khoa Lịch sử, Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội.
  • Năm 1996, trước nhu cầu ngày càng cao của xã hội về đào tạo nguồn nhân lực văn thư lưu trữ và quản trị văn phòng, Bộ môn được phát triển thành Khoa Văn thư và Lưu trữ học thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • Đến năm 1997, Khoa được điều chỉnh tên gọi thành Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng như ngày nay.
2. Sứ mệnh
Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng có sứ mệnh tiên phong, đứng đầu trong nghiên cứu và đào tạo về lưu trữ học và quản trị văn phòng tại Việt Nam.

3. Triết lí đào tạo

  • Tự tin về kiến thức, hiện đại về tư duy: Triết lý giáo dục này giúp sinh viên có nền tảng lý thuyết cơ bản và cập nhật các kiến thức mới, có tư duy làm việc khoa học với khả năng ứng dụng thực tiễn là phương châm xuyên suốt trong các chương trình đào tạo của Khoa.
    Định hướng phát triển
    Tiếp tục duy trì và phát huy vai trò trung tâm của Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng trong nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ về văn thư, lưu trữ, hành chính, quản trị văn phòng đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số ở Việt Nam.
     

Websitehttps://aom.edu.vn/

Tác giả: USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây