Sinh viên

Thứ ba - 29/08/2017 12:09

Sinh viên Khoa Quốc tế học được xem là những sinh viên nổi bật về sự năng động, hội nhập trong Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

  • Về học tập - nghiên cứu khoa học: Các bạn sinh viên được học tập trong một môi trường học thuật chuyên nghiệp, dưới sự giảng dạy của các giảng viên có năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực nghiên cứu quốc tế.
  • Về hoạt động nghiên cứu khoa học: sinh viên Quốc tế học có nhiều cơ hội được tham gia vào những buổi tọa đàm - hội thảo khoa học trong nước và quốc tế, bổ trợ rất nhiều cho sinh viên về kiến thức cũng như năng lực nghiên cứu.
  • Về hoạt động Văn nghệ - Thể thao: Sinh viên Quôc tế học có những hoạt động riêng, mang đặc thù của Khoa và thu hút được sự chú ý như: các hoạt động văn nghệ thường niên để chào đón tân sinh viên cũng như chia tay sinh viên khóa cuối; hoạt động thể thao được đầu tư với đội bóng nam, đội bóng nữ dự giải cấp Trường và đặc biệt là Giải cầu lông Khoa Quốc tế học mở rộng năm 2017 đã tạo dấu ấn trong phong trào thể thao của sinh viên trong trường,.. Ngoài ra, sinh viên Khoa Quốc tế còn cơ hội được tham gia và tổ chức các hoạt động văn nghệ đặc thù của CLB Tiếng Anh như cuộc thi hát tiếng Anh “Melody of Life”, cuộc thi làm phim “Follywood”.
  • Về hoạt động tình nguyện: Rất nhiều sinh viên trong Khoa là thành viên của các CLB tình nguyện trong và ngoài trường, điển hình nhất là CLB Tuyên truyền Văn hóa - Lịch sử Thăng Long. Tham gia tích cực đúng với tinh thần xung kích tình nguyện, sinh viên Khoa đã tạo được nhiều dấu ấn trong các chiến dịch tình nguyện lớn như chiến dịch Mùa hè Xanh, chiến dịch Hỗ trợ Du lịch Thăng Long - Hà Nội.
  • Về hoạt động đối ngoại: Bên cạnh việc được tham dự các hội thảo khoa học quốc tế do đối tác nước ngoài kết hợp tổ chức, sinh viên Khoa QTH còn có cơ hội tham gia trao đổi, học tập với các bạn sinh viên, các chuyên gia, các học giả nước ngoài, không chỉ tại Việt Nam mà còn có cơ hội là đại diện của trường/ của ĐHQG đến tham dự các chương trình trao đổi sinh viên tại các nước khác như Nhật, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore…. Thông qua các hoạt động như vậy, sinh viên khoa Quốc tế học luôn để lại dấu ấn đẹp, góp phần quảng bá hình ảnh của Khoa, của Trường, của ĐHQGHN và của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây