28/3/2018: Công bố và ra mắt cuốn sổ tay "Hướng dẫn kỹ năng đưa tin trong thời đại kỹ thuật số"

Thứ ba - 27/03/2018 07:25
Cuốn sổ tay được thực hiện bởi Chương trình Nghiên cứu Internet và Xã hội, Hãng Thông tấn Reuters, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) cùng nhiều nhà báo, chuyên gia uy tín khác trong và ngoài nước.
  • Thời gian: 14:30 - 16:30 ngày 28/3/2018 (thứ Tư). 
  • Địa điểm: Hội trường 304, nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Thông tin về cuốn sổ tay:

Cuốn sổ tay “Hướng dẫn kỹ năng đưa tin trong thời đại kỹ thuật số” hướng đến cung cấp những nguyên tắc tác nghiệp quan trọng cho các nhà báo trong môi trường truyền thông số, đồng thời cập nhật những chính sách, điều luật liên quan mới tại Việt Nam và những xu hướng báo chí của thế giới. Cuốn sổ tay được soạn thảo với mong muốn giúp nhà báo có thể tận dụng chính sức sáng tạo và khả năng lan tỏa của các phương tiện kỹ thuật số để tạo lập lại lòng tin và thu hút công chúng cũng như đảm bảo thực hiện sứ mệnh của báo chí: đưa tin chân thực và phục vụ lợi ích cộng đồng.

Cuốn sổ tay được thực hiện bởi Chương trình Nghiên cứu Internet và Xã hội, Hãng Thông tấn Reuters, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) cùng nhiều nhà báo, chuyên gia uy tín khác trong và ngoài nước. Cuốn sổ tay được tài trợ bởi Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Liên hệ:

Website: http://vpis.edu.vn/
Email: linh.bnk@vpis.edu.vn
Mobile: 097 5452814 (Ms.Linh)

Tác giả: Ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây