112 học viên cao học nhận bằng Thạc sỹ năm 2020

Thứ bảy - 18/01/2020 07:31
Lễ trao bằng Thạc sỹ năm 2020 của Trường ĐHKHXH&NV diễn ra ngày 16/1 vừa qua.
112 học viên cao học nhận bằng Thạc sỹ năm 2020
112 học viên cao học nhận bằng Thạc sỹ năm 2020

GS Hiệu trưởng Phạm Quang Minh trao giấy khen và phần thưởng cho 02 tân thạc sỹ có kết quả học tập xuất sắc

 

Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn phát biểu chúc mừng các tân thạc sỹ. Thầy chia sẻ nhiều thông tin về những đổi mới trong đào tạo sau đại học của Nhà trường thời gian qua: hoạt động quản lý đào tạo đang được điều chỉnh để tinh giản và linh hoạt hơn, đáp ứng sát hơn nhu cầu và quyền lợi của người học; có sự phối hợp ngày càng chặt chẽ giữa các phòng ban chức năng và khoa, bộ môn trong quá trình đào tạo; số lượng học viên tốt nghiệp trước 2 năm ngày càng nhiều; các chương trình đào tạo cao học của Nhà trường vẫn thu hút sự quan tâm của người học và đảm bảo lượng học viên trúng tuyển đầu vào khá ổn định..

PGS.TS Phạm Thu Hoa - Phó trưởng phòng Đào tạo đọc quyết định công nhận học vị thạc sỹ cho 112 học viên

TS. Phạm Huy Cường - Phó trưởng phòng CT&CTSV điều hành buổi lễ trao bằng

ThS. Doãn Tùng Anh (ngành Lịch sử) thay mặt các tân thạc sỹ tặng hoa tri ân thầy Hiệu trưởng.

112 học viên nhận bằng đợt này đến từ các ngành: Báo chí, Chính trị học, Công tác xã hội, Đông phương học, Lịch sử, Lưu trữ học, Ngôn ngữ học, Quản lí KH&CN, Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành, Quản trị văn phòng, Tâm lí học, Tôn giáo học, Triết học, Văn học, Việt Nam học, Xã hội học và Khoa học quản lí. 

Những ngành có nhiều tân thạc sỹ tốt nghiệp đợt này là Báo chí (18), Công tác xã hội (16), Tâm lí học (18), Văn học (10), Chính trị học (07), Quản trị văn phòng (06)...

n ThS. Doãn Tùng Anh phát biểu cảm ơn các thầy cô và Nhà trường đã tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành khoá học một cách tốt đẹp. Anh chia sẻ: Ngoài tri thức của ngành học, các học viên còn được tiếp nhận những giá trị khác từ thầy cô và nhà trường như tinh thần nhân văn, sự nhiệt huyết trong nghiên cứu và học tập, môi trường học tập và nghiên cứu mang tính hợp tác cao... Tất cả những điều đó đã mang đến niềm vinh dự cho các anh chị khi được là học viên sau đại học tại Trường ĐHKHXH&NV.

 

 

Niềm vui của các tân thạc sỹ

Tác giả: Thanh Hà, Lê Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây