Tin tức

Đội nam SV vô địch giải bóng đá hội thao ĐHQGHN

Thứ hai - 31/05/2010 07:50
Với 4 bàn thắng và chỉ để thủng lưới một lần trong trận chung kết, đội Trường ĐHKHXH&NV đã giành chức vô địch bóng đá nam sinh viên ĐHQGHN, chiều 29/5/2010.
Đội nam SV vô địch giải bóng đá hội thao ĐHQGHN
Đội nam SV vô địch giải bóng đá hội thao ĐHQGHN
Với 4 bàn thắng và chỉ để thủng lưới một lần trong trận chung kết, đội Trường ĐHKHXH&NV đã giành chức vô địch bóng đá nam sinh viên ĐHQGHN, chiều 29/5/2010. Nằm trong khuôn khổ hội thao Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2010, nội dung bóng đá nam SV được tổ chức tại SVĐ Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN) với sự tham gia của 9 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên: Trường ĐHKHXH&NV, Trường ĐHKHTN, Trường ĐH Công nghệ, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường ĐH Giáo dục, Trường ĐH Kinh tế, Khoa Luật, Khoa Quốc tế và Trung tâm Công nghệ đào tạo. Với thể thức thi đấu trên sân 7 người, 9 đội bóng được chia làm ba bảng thi đấu vòng tròn một lượt (bắt đầu từ 10/4) để chọn 3 đội nhất bảng và một đội nhì cao điểm nhất bước vào vòng bán kết. Xuất sắc vượt qua Khoa Luật và Khoa Quốc tế, hai đội "hàng xóm" Trường ĐHKHXH&NV và Trường ĐHKHTN cùng tiến bước vào trận chung kết chiều 29/5/2010.

Những phút đầu của trận đấu, bóng chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân. Từ một tình huống phản công, hậu vệ của ĐHKHTN đã buộc phải phạm lỗi với số Ngọc Hùng (14) để đội ĐHKHXH&NV được hưởng quá đá phạt ngay trước vòng cấm. Đinh Công Giáp (13) đã không bỏ lỡ cơ hội với cú sút căng và chính xác, mở tỉ số của trận đấu ngay phút thứ 6.

Phút thứ 15, Nguyễn Anh Tuấn của ĐHKHTN đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau một pha lộn xộn trước khung thành đội ĐHKHXH&NV. Tuy nhiên, 3 phút trước khi kết thúc hiệp 1, Đinh Công Giáp (13) đã kịp ghi cho mình bàn thắng thứ hai trong trận này. Dẫn trước 3-1, đội ĐHKHXH&NV chơi khá thoải mái trong hiệp 2 với chiến thuật phòng ngự - phản công hiệu quả. Phút thứ 41, Mai Linh (7) đã dập tắt mọi hi vọng của ĐHKHTN bằng cú đánh đầu nhẹ nhàng, nâng tỉ số lên 4-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Giải bóng đá hội thao ĐHQGHN năm 2010 ghi nhận dấu ấn thành công của Trường ĐHKHXH&NV, bên cạnh chức vô địch của đội bóng đá nam sinh viên, đội nữ sinh viên cũng đã giành ngôi á quân, đội nam cán bộ đồng giải 3. Ban tổ chức hội thao sẽ tổ chức lễ tổng kết và trao giải vào ngày 03/6 tới.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây