Trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng cho PGS.TS Đặng Thị Thu Hương

Thứ ba - 08/02/2022 20:14
Ngày 8/2, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội Lê Quân đã dự lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cho PGS.TS Đặng Thị Thu Hương - Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông.

Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng cho PGS.TS Đặng Thị Thu Hương

Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân đã chúc mừng Nhà trường đã lựa chọn và bầu ra tân Phó Hiệu trưởng - người nhận được sự tín nhiệm cao trong tập thể, có bề dày kinh nghiệm trên các cương vị quản lý. Với sự kiện toàn nhân sự lãnh đạo trong Ban Giám hiệu, Giám đốc ĐHQGHN bày tỏ sự tin tưởng vào những bước tiến mới của Nhà trường và gửi lời chúc tập thể cán bộ, học sinh, sinh viên, học viên của Nhà trường sẽ có một năm hoạt động thành công, sáng tạo, có những dấu ấn xứng đáng trong bảng thành tích chung của ĐHQGHN.

Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân phát biểu tại sự kiện

Tại lễ trao quyết định, đại diện lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo ĐHQGHN đã luôn tạo điều kiện về mọi mặt, đặc biệt là kiện toàn bộ máy nhân sự để Trường ĐHKHXH&NV phát triển thuận lợi, xứng tầm với kỳ vọng của ĐHQGHN và của cả nước.

Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng

Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương đã chia sẻ sự xúc động và vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm và giao nhiệm vụ mới của lãnh đạo ĐHQGHN, của tập thể Nhà trường; đồng thời mong muốn được chia sẻ, đóng góp năng lực, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.

       Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân chụp ảnh củng Ban Giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV

Tác giả: Thanh Hà, Quốc Toản

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây