Tin tức

Trao tài trợ cho Tỉnh Đoàn Điện Biên

Thứ sáu - 18/06/2010 12:29
192 triệu đồng là tổng giá trị tài trợ do TT Nghiên cứu phát triển DTTS và Miền núi cùng Công ty Viegrid trao tặng cho Tỉnh Đoàn Điện Biên.
Trao tài trợ cho Tỉnh Đoàn Điện Biên
Trao tài trợ cho Tỉnh Đoàn Điện Biên
192 triệu đồng là tổng giá trị tài trợ do TT Nghiên cứu phát triển DTTS và Miền núi cùng Công ty Viegrid trao tặng cho Tỉnh Đoàn Điện Biên. Số tiền này đã được trao tặng tại Lễ tuyên dương "Thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác" năm 2010 của Tỉnh Đoàn Điện Biên, ngày 18/6/2010. Cụ thể, Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Viegrid tài trợ phần mềm cho 40 máy tính và 8 bộ máy tính. Tổng cộng trị giá 100 triệu đồng.

Trung tâm Nghiên cứu-Phát triển các Dân tộc thiểu số và Miền núi (Trường ĐHKHXH&NV) trao phần thưởng cho 30 sinh viên và 80 thanh niên tiêu biểu với tổng trị giá 60 triệu đồng; tặng Nhà Thiếu nhi tỉnh 5 triệu đồng và 27 triệu đồng cho “Quỹ tài năng trẻ” cho các huyện, thị, thành đoàn thuộc Tỉnh Đoàn Điện Biên. Thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKHXH&NV, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn (Phó Hiệu trưởng) phát biểu: Thông qua hoạt động tài trợ lần này, với sự giúp đỡ của các cơ quan truyền thông trung ương và địa phương, Nhà trường mong muốn các đơn vị kinh tế trong cả nước, các tập thể, cá nhân quan tâm đến sự phát triển các dân tộc thiểu số và miền núi.



Hoạt động tài trợ lần này của các đơn vị trước hết là một công tác xã hội có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo nguồn lực cho tổ chức Đoàn Thanh niên Điện Biên từ tỉnh đến các cơ sở hoạt động có hiệu quả hơn, cải thiện môi trường làm việc của đội ngũ cán bộ đoàn cấp tỉnh (nhất là về công nghệ thông tin). Qua đó động viên, khích lệ đoàn viên thanh niên sinh viên các dân tộc tỉnh Điện Biên khắc phục khó khăn để vươn lên, góp sức trẻ vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, nhân dân đã giao.

Tác giả: admin

 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây