(Đài PT&TH Hà Nội) Học tiếng Việt ở Hà Nội

Thứ hai - 22/05/2023 23:09
USSH Media trân trọng giới thiệu đến Quý độc giả phóng sự của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội về việc học tiếng Việt của các bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Dù thời gian học, khả năng phát âm và sử dụng tiếng Việt của các bạn có khác nhau, nhưng tất cả đều có điểm chung là tình yêu, niềm đam mê đối với văn hoá, con người, đất nước Việt Nam và lựa chọn Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN để thực hiện ước mơ chinh phục tiếng Việt của mình.
Những năm gần đây, tỉ lệ người nước ngoài đến Việt Nam làm việc, học tập và sinh sống ngày càng đông, kéo theo nhu cầu học tiếng Việt để thuận lợi hơn trong giao tiếp, công việc cũng tăng nhanh. Và Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người ngoại quốc yêu thích tiếng Việt. Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (VSL) với bề dày truyền thống gần nửa thế kỉ dạy tiếng Việt và lan toả văn hoá Việt Nam đã là điểm đến và gắn bó của rất nhiều người ngoại quốc.
Với các bạn học viên, học tiếng Việt không chỉ để phục vụ cho nhu cầu học tập, công việc mà còn xuất phát từ niềm đam mê và tình yêu với văn hoá, đất nước, con người Việt Nam. Bằng vốn từ tiếng Việt phong phú, giao tiếp nhuần nhuyễn, đặc biệt là sự biểu biết sâu rộng về văn hoá Việt Nam, mỗi bạn học viên nước ngoài chính là những cầu nối để lan toả văn hoá Việt Nam đến với bạn bè quốc tế và tăng cường mối mối quan hệ đối ngoại hữu nghị giữa Việt Nam với các quốc gia trên thế giới. 

Tác giả: Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây