Chúc mừng 05 sinh viên VNU USSH xuất sắc nhận học bổng Mitsubishi, Nhật Bản

Thứ năm - 18/01/2024 02:37
Ngày 15/1/2023, tại Hà Nội, ĐHQGHN đã phối hợp với Quỹ Mitsubishi UFJ Nhật Bản, Ngân hàng MUFG Bank chi nhánh Hà Nội tổ chức lễ trao học bổng Mitsubishi cho 30 sinh viên xuất sắc của ĐHQGHN năm học 2023-2024. Mỗi suất học bổng trị giá 340 USD/SV/năm học.
Chúc mừng 05 sinh viên VNU USSH xuất sắc nhận học bổng Mitsubishi, Nhật Bản năm học 2023 -2024. Chúc các bạn sinh viên sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học kỳ tới và gặt hái nhiều thành công tiếp nối. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn luôn đồng hành cùng các em!
Screenshot 2024 01 18 144557
 
Tham dự buổi lễ có ông Masao Kojima, Tổng Phụ trách Việt Nam, Tổng Giám đốc Chi nhánh Thành phố Hà Nội, Ngân hàng MUFG Bank; Bà Phan Thị Hồng Thúy, Giám đốc pháp chế, Ngân hàng MUFG Bank chi nhánh Hà Nội. Về phía ĐHQGHN có Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Trưởng ban Đào tạo; Bà Hứa Thanh Hoa, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ĐHQGHN; Ông Nguyễn Minh Trường, Phó Trưởng ban Chính trị và Công tác HSSV; … cùng các thầy cô lãnh đạo, cán bộ triển khai chương trình học bổng Mitsubishi của các đơn vị có sinh viên được nhận học bổng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Phó Trưởng ban Chính trị và Công tác HSSV Nguyễn Minh Trường cho biết, trong nhiều năm qua, ĐHQGHN đã phối hợp với nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước xây dựng và triển khai có hiệu quả các chương trình học bổng hỗ trợ cho các đối tượng học sinh, sinh viên đại học và sau đại học của ĐHQGHN. Trong đó phải kể đến Qũy học bổng Misubishi UFJ Nhật Bản, Ngân hàng MUFG Bank chi nhánh Hà Nội và chương trình Học bổng Mitsubishi.
Phó Trưởng ban Chính trị và Công tác HSSV Nguyễn Minh Trường phát biểu khai mạc buổi lễ
 Việc triển khai có hiệu quả chương trình học bổng Mitsubishi tại ĐHQGHN trong 30 năm qua cũng chính là minh chứng sinh động cho bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa ngân hàng MUFG Bank chi nhánh Hà Nội, Qũy học bổng Mitsubishi UFJ Nhật Bản và ĐHQGHN nói riêng, cũng như hai dân tộc Việt Nam - Nhật Bản nói chung. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân tình tới Ngân hàng MUFG Bank chi nhánh Hà Nội, Qũy học bổng Mitsubishi UFJ Nhật Bản đã dành sự quan tâm ý nghĩa tới sinh viên của ĐHQGHN và gửi lời chúc mừng tới 30 sinh viên đã được nhận học bổng lần này. Ông bày tỏ mong muốn các sinh viên sẽ luôn duy trì tốt thành tích học tập, không ngừng nỗ lực phấn đấu rèn luyện để trở thành niềm tự hào của ĐHQGHN.

Tại lễ trao học bổng, Tổng Giám đốc Ngân hàng MUFG Bank chi nhánh Hà Nội, ông Masao Kojima đã gửi lời chúc mừng tới 30 sinh viên xuất sắc của ĐHQGHN nhận học bổng Mitsubishi lần này và cảm ơn tới ĐHQGHN đã phối hợp và hợp tác cùng ngân hàng trong 30 năm vừa qua. Với mong muốn thông qua giáo dục để đóng góp thêm cho sự phát triển đất nước, trong suốt những năm vừa qua, Quỹ đã trao 3295 suất học bổng cho học sinh sinh viên Việt Nam, trong đó có 1196 sinh viên của ĐHQGHN.
Tổng Giám đốc Ngân hàng MUFG Bank chi nhánh Hà Nội, ông Masao Kojima
Đại diện cho 30 bạn sinh viên nhận học bổng, sinh viên Trần Phương Anh, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường ĐH Ngoại ngữ chia sẻ: học bổng Mitsubishi là phần thưởng ý nghĩa, giúp sinh viên có thêm niềm tin, sự hỗ trợ để học tập và rèn luyện, bước đi trên con đường thực hiện ước mơ và hoài bão. Phương Anh cũng thể hiện cam kết sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt, xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm của Quỹ học bổng và nhà trường.
Sinh viên Trần Phương Anh, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường ĐH Ngoại ngữ

Trong khuôn khổ buổi lễ, các sinh viên được nhận học bổng có dịp giao lưu với lãnh đạo Ngân hàng MUFG, bày tỏ sự quan tâm về cơ hội việc làm, về văn hóa Việt Nam – Nhật Bản, về bài học của sự thành công,…

Một số hình ảnh buổi lễ:
   
 
   
 

Tác giả: VNU Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây