Chào K62! CASA khởi động chương trình “Nhà ở cho sinh viên”

Thứ tư - 02/08/2017 05:51

Chào mừng năm học mới 2017-2018, đón khóa sinh viên thứ 62 của USSH, CASA chính thức khởi đồng chương trình “Nhà ở cho sinh viên”.
Đối với sinh viên nói chung, đặc biệt là các bạn tân sinh viên, nhà ở hẳn là vấn đề được quan tâm đầu tiên sau khi nhận được thông tin trúng tuyển. Sớm ổn định chỗ ở sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các bạn có thể nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập, rèn luyện mới ở đại học.
Hiểu rõ điều đó, CASA sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình ổn định chỗ ở. Tổ Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, Kí túc xá Mễ trì, Kí túc xá Mĩ Đình giới thiệu đến sinh viên và tân sinh viên các thông tin nhà ở hữu ích.

Là một thành viên dưới mái nhà chung USSH, hàng ngày chúng ta học tập, nghiên cứu và tham gia các hoạt động tại địa chỉ 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Lựa chọn chỗ ở ưu tiên của các bạn sinh viên ngoại tỉnh hoặc có nhà xa trung tâm thành phố là Kí túc xá Mễ trì, nơi đã gắn bó với biết bao thế hệ sinh viên USSH.

me tri

KTX Me tri

Kí túc xá Mễ trì, 182 – Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Kí túc xá Mĩ Đình cũng là một lựa chọn của sinh viên USSH với cơ sở vật chất mới, trang thiết bị hiện đại và nhiều hoạt động hấp dẫn. Từ Mĩ Đình các bạn có thể đến trường bằng xe bus khá thuận tiện.

kitucxamydinh

KTX Mi Dinh

Kí túc xá Mĩ Đình, Hàm Nghi – Mĩ Đình – Tư Liêm – Hà Nội

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên năm thứ nhất, ngoài các thông tin nhà ở nội trú, các tình nguyện viên của CASA sẽ cập nhận các thông tin nhà ở ngoại trú trên địa bạn Quận Thanh Xuân và hỗ trợ trực tiếp các bạn trong ngày nhập học 14, 15/8 tới đây.

Quan Thanh Xuan

Địa bàn quận Thanh Xuân, nơi USSH tọa lạc

Theo dõi các thông tin nhà ở và nhiều thông tin hữu ích khác cập nhật từ CASA tại website: ussh.vnu.edu.vn, facebook page: facebook/casa.ussh. Mọi thắc mắc, chia sẻ và nhu cầu tư vấn hãy gửi đến email casa.ussh@gmail.com.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây