1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Huyền Trang 2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 06/04/1988
4. Nơi sinh: An Thọ – An Lão – Hải Phòng
5. Quyết định công nhận học viên số: 3379/QĐ –XHNV ngày 19 tháng 12 năm 2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: “Hoạt động hỗ trợ học sinh Trung học phổ thông trong cai nghiện game online”(Nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học phổ thông Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội)
8. Chuyên ngành: Công tác xã hội Mã số: 60900101
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS Tiêu Thị Minh Hường
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn đánh giá thực trạng các hoạt động hỗ trợ học sinh Trung học phổ thông trong cai nghiện game online, Vận dụng kiến thức, kĩ năng để làm rõ vấn đề, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động hỗ trợ học sinh Trường Trung học phổ thông trong cai nghiện game online.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Qua nghiên cứu khẳng định vai trò của ngành công tác xã hội, nhân viên công tác xã hội thực sự cần thiết đối với việc hỗ trợ học sinh trong cai nghiện game online.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Tính chuyên nghiệp của nhân viên công tác xã hội trong quá trình hỗ trợ học sinh trong cai nghiện game online.
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: Nguyen Thi Huyen Trang 2. Gender: Female
3. Date of birth: 06/04/1988
4. Place of birth: An Tho - An Lao - Hai Phong
5. Admission decision number: 3379/QĐ – XHNV, Date: 19/12/2017 of the Rector of University of Social Sciences and Humanities, Viet Nam National University, Ha Noi.
6. Changes in academic process: No
7. Official thesis title: “Supporting high school students in online game detoxification” (Case study at Ngoc Hoi High School, Thanh Tri District, Hanoi City)
8. Major: Social Work Code: 60900101
9. Supervisors: PhD. Tieu Thi Minh Huong
10. Summary of the findings of the thesis:
This thesis assesses the status of activities to support high school students in online game detoxification. Based on applying knowledge and actual skills, the author proposes solutions to improve efficiency results of activities to support high school students in online game detoxification.
11. Practical applicability, if any: Through doing research of social worker’s role, it cannot denied that it is necessary for supporting student in online game detoxification.
12. Further research directions, if any: The professionalism of social workers in the process of assisting students in online game detoxification is the next topic.
13. Published works related to the thesis: No