Chương trình "Bài ca không quên" - Kỉ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020)

Thứ hai - 27/07/2020 04:10
Tối ngày 21/7 vừa qua, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát Biển, Trung tâm văn hóa Người cao tuổi tổ chức chương trình nghệ thuật “Bài ca không quên”, kỉ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020)
Chương trình
Chương trình "Bài ca không quên" - Kỉ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020)

Đến dự chương trình, về phía Trường ĐHKHXH&NV có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà Trường) và GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà Trường); về phía Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát biển có Thượng tá Nguyễn Đức Độ (Chính ủy Trung tâm) và Thượng tá Đàm Đức Hoan (Giám đốc Trung tâm). Ngoài ra, còn có sự góp mặt của đại diện Trung tâm văn hóa Người cao tuổi Việt Nam, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, Công Đoàn, Hội Cựu chiến binh Trường ĐHKHXH&NV và các chiến sĩ đang công tác và học tập tại Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát Biển.

Tại chương trình, các nghệ sĩ đã trình bày các bài hát đi cùng năm tháng của một thời “hoa lửa” thời chiến như “Bài ca không quên”, “Vết chân tròn trên cát”. Chương trình đã thể hiện được truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện tinh thần trách nhiệm của xã hội với những người đã bảo vệ nền độc lập dân tộc.

Một số hình ảnh tại chương trình

Tác giả: Ban Truyền thông Đoàn TN Trường ĐHKHXH&NV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây