Các thầy cô tại VNU-USSH luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ Tân sinh viên K68

Thứ tư - 06/09/2023 06:20
Ngày hôm nay 06/9/2023, 2.099 tân sinh viên Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã làm thủ tục nhập học, chào đón năm học với nhiều điều mới mẻ!
Thầy cô tại tất cả các đơn vị đào tạo, phòng chức năng và hoạt động hỗ trợ SV trong ngày nhập học
Tham gia triển khai hoạt động nhập học cho tân sinh viên có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô từ 17 đơn vị đào tạo, các phòng chức năng, các tổ chức (Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị và Công tác HSSV, Phòng Kế hoạch tài chính, Phòng Thanh tra pháp chế, Phòng Hành chính tổng hợp, Trung tâm Truyền thông và CNTT, Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên…).
Sân trường VNU-USSH tràn ngập không khí của một ngày hội - ngày hội chào đón các tân sinh viên nhập học
Trong tiết thu tháng 9, các em tân sinh viên và phụ huynh đã được bố trí ghế ngồi tại khu vực sân trường có ô che và các giảng đường mát mẻ. Quy trình tiếp nhận hồ sơ được tổ chức khoa học, nhanh chóng và thuận tiện cho các em trong quá trình làm các thủ tục nhập học.
Từ ngày mai 07/9 đến ngày 17/09/2023, sinh viên sẽ được tham gia Tuần lễ hội nhập, khám sức khỏe và tham quan phòng truyền thống của nhà trường. Đặc biệt, để giúp các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập và thầy cô, bạn bè mới, các thầy cô đại diện Ban Lãnh đạo khoa, Cố vấn học tập lớp K68, Đại diện Ban chấp hành Liên chi Đoàn, Liên chi Hội của các đơn vị đào tạo sẽ giúp các em tìm hiểu về tổ chức của khoa, cử ban cán sự lớp, chi đoàn/chi hội lâm thời, tìm hiểu về chương trình đào tạo của ngành, nhận tư vấn chương trình đào tạo, nhận thời khóa biểu học kỳ I năm học 2023 - 2024.
 
 
 
 
 

Thầy cô tại Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ các em trong quá trình học tập với trách nhiệm, tình yêu, nhiệt huyết, nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho Sinh viên VNU-USSH!
Để được hỗ trợ và tư vấn nhập học, các em liên hệ thầy cô tại các phòng chức năng như sau:
- Phòng Chính trị và Công tác Học sinh - Sinh viên: Tư vấn về thủ tục - hồ sơ nhập học, bảo hiểm y tế.
ĐT: 024.3858.3800/024.3858.5242
Email: nhaphoc@ussh.edu.vn 
- Phòng Kế hoạch - Tài chính: Tư vấn về lệ phí nhập học, xác nhận chuyển khoản lệ phí nhập học
ĐT: 0243.5576122/0915.313160
Email: tuananhhanoi1@gmail.com 
- Phòng Đào tạo (Bộ phận tuyển sinh): Tư vấn và hỗ trợ thông tin tuyển sinh, kết quả xét tuyển và xác nhận nhập học.
ĐT: 0862.155.299
Email: tuyensinh@ussh.edu.vn 

Món quà trân quý gửi tới những nữ sinh Nhân văn
Cũng trong ngày hội nhập học, Công đoàn Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã phối hợp với Dự án Hợp tác giáo dục song phương Việt Nam - Ireland (VIBE) tổ chức trao tặng những chiếc áo dài tới các em sinh viên trong không gian ấm áp và đầy tình thương mến tại nhà G. Dự án được triển khai xuất phát từ mong muốn đem lại cho các tân nữ sinh của VNU-USSH, trong đó những em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cơ hội được diện những tà áo dài Việt Nam trong ngày Khai giảng năm học mới, mở đầu một chặng đường ghi dấu thanh xuân tươi đẹp của các em.
Những bộ áo dài đã được các thầy cô là lượt phẳng phiu, trang trọng trưng bày trên giá, đã được trao tặng đến các nữ sinh Nhân văn trong niềm hân hoan của các em và các bậc phụ huynh.
Thầy Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cùng các thầy cô trong Dự án VIBE, Công đoàn Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN tại không gian của Chương trình tặng áo dài cho nữ sinh viên VNU-USSH K68
Ngày nhập học náo nức như một ngày hội đầu tiên của các tân sinh viên và gia đình tại ngôi trường đại học mà các em mơ ước - Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN. Xin chúc các em Tân sinh viên bước vào năm học mới với nhiều điều hạnh phúc và thành công! Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN sẽ luôn là mái nhà chung ấm áp, là nơi chắp cánh và cùng các em thực hiện những ước mơ, hoài bão tuổi trẻ!
Dưới đây là một số hình ảnh về thầy cô của chúng mình tại Ngày hội nhập học VNU-USSH dành cho Tân sinh viên K68:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài liên quan:
Thân tặng những tấm áo dài Việt Nam tới Nữ Tân sinh viên của VNU-USSH
Quy trình nhập học và lịch trình công việc đầu khóa học của sinh viên K68

Tác giả: Thùy Dung và ekip USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây