Chuẩn bị tốt nhất cho kì thi tuyển sinh lớp 10 THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2022

Thứ tư - 18/05/2022 03:18
Sáng ngày 17/05, Thường trực HĐTS lớp 10 THPT Chuyên Xã hội và Nhân văn đã họp để rà soát công tác chuẩn bị và triển khai tổ chức kì thi tuyển sinh Chuyên.

Chủ trì cuộc họp PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) – Chủ tịch HĐTS đã nghe các đơn vị chức năng báo cáo công tác chuẩn bị.

PGS.TS Đặng Thị Thu Hương - Phó HT Trường, Chủ tịch HĐTS

PGS.TS Đặng Thị Thu Hương nhấn mạnh nội dung cuộc họp bao gồm các vấn đề triển khai thực hiện công tác tuyển sinh đảm bảo đúng quy định, nghiêm túc và hiệu quả với tất cả các mặt như về an ninh, các công tác hỗ trợ cho phụ huynh và học sinh tại địa điểm thi cũng như là thời gian công bố kết quả của trúng tuyển…

Được biết, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 chuyên sẽ diễn ra vào ngày 29/05 bao gồm các môn thi cơ bản:Toán, Văn, Anh (hình thức trắc nghiệm vào sáng 29/05, thời gian mỗi bài thi 45 phút) và môn thi chuyên (hình thức tự luận vào chiều 29/05, thời gian làm bài thi 150 phút).

Đặc biệt hơn, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (hiệu trưởng trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn) đề xuất đội hình tình nguyện viên hỗ trợ công tác ngày thi sẽ có thêm sự tham gia của các em học sinh Trường THPT Chuyên phối hợp cùng với các bạn sinh viên. Với mong muốn các em học sinh có thêm các hoạt động ngoại khóa và những trải nghiệm mới mẻ và để tạo không khí chính các em Trường Chuyên là người truyền lửa cho các em năm nay thi vào Trường năm nay.

PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn

Cuối buổi họp, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương tổng kết lại các công tác an ninh, truyền thông, hỗ trợ cho phụ huynh, học sinh, cán bộ coi thi và các hoạt động khác nhằm đảm bảo cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 vào ngày 29/05 sắp tới được diễn ra thành công và tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi họp:

Tác giả: Tú Như - Việt Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây