Trao học bổng SJ Tech Oesol đợt 1 năm 2022

Thứ tư - 22/06/2022 04:47
Chiều ngày 22/6/2022, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) đã dự lễ trao học bổng SJ Tech Oesol cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập của bộ môn Hàn Quốc học. Cùng tham dự có lãnh đạo phòng Chính trị và CTHSSV, phòng Hợp tác và phát triển, khoa Đông Phương học, bộ môn Hàn Quốc học cùng 9 sinh viên được nhận học bổng. Về phía Công ty SJ Tech Việt Nam có ông Park Sang Joo (Tổng Giám đốc) và bà Nguyễn Thị Liên (Thư kí Tổng Giám đốc).
chị Hương phát biểu

Trong phát biểu chào mừng, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV) gửi lời cảm ơn chân thành đến cá nhân ông Park Sang Joo (Tổng Giám đốc) và Công ty SJ Tech Việt Nam đã giành sự quan tâm, hỗ trợ cho hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của nhà trường. Trong nhiều năm qua, Hàn Quốc cũng là đối tác chiến lược quan trọng nhất của Việt Nam trên rất nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực giáo dục:  trao đổi sinh viên, giáo viên giảng dạy, tổ chức các hội thảo khoa học, trao các học bổng. Rất vui mừng trường ĐHKHXH&NV – một trong những đơn vị đào tạo về các ngành khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu của Việt Nam đã được Công ty SJ Tech Việt Nam lựa chọn là đối tác để kí thỏa thuận hợp tác. Hoạt động trao học bổng ngày hôm nay đã cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác đó. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới hai bên sẽ tổ chức được nhiều hoạt động hơn nữa để nâng tầm quan hệ lên đối tác chiến lược. Sự đồng hành, hỗ trợ quý báu của Quý Công ty và các đối tác Hàn Quốc sẽ là nguồn lực quan trọng để ngành Hàn Quốc học của nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương cũng chúc mừng các em sinh viên đã được nhận học bổng trong đợt này và chúc các em tiếp tục phấn đấu để có thêm nhiều thành tích nữa trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như trong công việc sau này.
Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Park Sang Joo chia sẻ: Tôi rất vui mừng vì kết nối được mối nhân duyên giữa Công ty SJ Tech Việt Nam và Quỹ Oesol với trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Địa học Quốc gia Hà Nội. Theo thảo thuận hợp tác đã kí giữa Công ty SJ Tech Việt Nam với trường chúng tôi sẽ cố gắng để triển khai nhiều hoạt động hơn nữa để hiện thực hóa hợp tác này. Dù giá trị vật chất của học bổng lần này được trao cho các em sinh viên không quá lớn nhưng tôi hi vọng món quà này sẽ hỗ trợ phần nào cho các em sinh viên trong học tập và cuộc sống. Hơn nữa, Công ty SJ Tech Việt Nam tôi sẵn sàng tiếp nhận các em sinh viên có thành tích học tập tốt nếu sau khi tốt nghiệp các em có nhu cầu làm việc tại công ty chúng tôi.
IMG 9441
Ông Park Sang Joo chúc mừng các em sinh viên nhận được học bổng
Đại diện các sinh viên được nhận học bổng, em Trần Diệu Huyền sinh viên K64 ngành Hàn Quốc học, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, Lãnh đạo Khoa Đông Phương học, bộ môn Hàn Quốc học, ban lãnh đạo Công ty SJ Tech Việt Nam và cá nhân Tổng Giám đốc Park Sang Joo. Em Huyền xúc động chia sẻ: "Khi được biết là một trong những sinh viên được nhận học bổng lần này, bản thân em vô cùng bất ngờ và xúc động vì lần đầu tiên nhận được học bổng giá trị. Món quà này thực sự là nguồn động viên, khích lệ rất lớn đối với chúng em. Em và các bạn hứa sẽ sử dụng học bổng này vào những việc làm thật sự ý nghĩa để có được thành tích cao trong học tập. Đồng thời chúng em sẽ cố gắng tham gia nhiều hơn nữa vào các hoạt động nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng của nhà trường để xứng đáng với sự quan tâm của Quỹ SJ Tech Oesol, của nhà trường, của khoa".
IMG 9456
Sinh viên Trần Diệu Huyền sinh viên K64 đại diện cho 9 sinh viên nhận học bổng bày tỏ sự xúc động khi được nhận học bổng
Thay măt Ban Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương đã trao kỉ niệm chương ghi nhận và cảm ơn sự hợp tác của Công ty SJ Tech Việt Nam và cá nhân ông Tổng Giám đốc.
IMG 9440
 
IMG 9457
Các em sinh viên nhận học bổng chụp ảnh kỉ niệm cùng với ông Park Sang Joo, Lãnh đạo nhà trường
IMG 9460
Các đại biểu tham dự lễ trao học bổng chụp ảnh kỉ niệm 

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây