Trao bằng tốt nghiệp cho 48 thạc sĩ Báo chí tại Cà Mau

Thứ năm - 24/03/2022 04:01
Ngày 23/3/2022, tại Cà Mau, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ báo chí cho các học viên lớp QH-2018-X tại Cà Mau.

GS.TS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, PGS.TS Phạm Bảo Sơn - Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội tới dự lễ trao bằng

Tới dự có GS.TS. Lê Quân - Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, PGS.TS. Phạm Bảo Sơn - Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, PGS.TS Đào Thanh Trường - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Cao Việt Hiếu - Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương cùng các lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau, Đài Phát thanh – Truyền hình Cà Mau, báo Cà Mau, Đài PT-TH Bạc Liêu…

GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN trao bằng cho các tân Thạc sĩ

Báo cáo tổng kết khóa học, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên trong lớp Cao học Báo chí ứng dụng đầu tiên mở tại Cà Mau (cũng là lớp thạc sĩ Báo chí ứng dụng đầu tiên mở tại địa phương, cùng với lớp tại Vĩnh Long). Dù phải cân đối thời gian học tập và công việc tại cơ quan, cùng những ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 đem lại trong quá trình học và tốt nghiệp nhưng các học viên trong khóa học vẫn bền bỉ, kiên trì để đạt được kết quả hôm nay.

GS.TS Hoàng Anh Tuấn và GS.TS Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng Trường ĐH Bình Dương, trao giấy khen cho các học viên có thành tích trong quá trình học tập

Tinh thần ứng dụng của khóa học được thể hiện rõ nét qua việc học tập, nghiên cứu, qua tinh thần của người học và người dạy. Các học viên trong lớp đều là các phóng viên, biên tập viên, cán bộ quản lý báo chí tại các báo, đài và cơ quan quản lý báo chí địa phương nên các vấn đề được trao đổi, nghiên cứu, thảo luận trên lớp có dịp được ứng dụng trực tiếp ngay vào công việc của học viên. Nhiều luận văn tốt nghiệp của lớp cũng tập trung giải quyết các vấn đề của chính các cơ quan báo chí tại Cà Mau, Bạc Liêu và đồng bằng Sông Cửu Long.

PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, tặng giấy khen cho hai học viên có điểm bảo vệ luận văn cao nhất khóa học

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn của khóa học là các chuyên gia hàng đầu, có uy tín cao trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Đặc biệt, sự tham gia hướng dẫn, góp ý trực tiếp của các nhà quản lý báo chí tại địa phương trong các buổi đánh giá đề cương luận văn, các buổi thực tập, thực tế tại cơ sở… đã giúp cho khóa học thành công cả về chất lượng học thuật, hàn lâm và tính ứng dụng thực tiễn.

GS.TS Hoàng Anh Tuấn tặng quà lưu niệm, cảm ơn GS.TS. Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng Trường ĐH Bình Dương, đối tác đào tạo của khóa học

Kết thúc khóa học, 48 học viên đã bảo vệ thành công luận văn, trong đó nhiều học viên có các bài báo khoa học công bố trên các tạp chí lý luận chuyên ngành và được Hội đồng đánh giá luận văn cộng điểm khuyến khích.

Các chuyên ngành đào tạo và tuyển sinh SĐH năm 2022 của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông:

  • ThS. Báo chí học (định hướng nghiên cứu và ứng dụng).
  • ThS. Quản trị báo chí truyền thông.
  • TS. Báo chí học.
Thời gian đăng ký dự tuyển:
  • Đợt 1 năm 2022 từ 8h00 ngày 22/2/2022 đến 17h00 ngày 8/4/2022.
Lịch tuyển sinh:
  • Lịch xét tuyển thẳng đào tạo thạc sĩ: Đợt 1 từ 09/4 đến 11/4/2022.
  • Lịch thi tuyển sinh thạc sĩ: Đợt 1 ngày 16/4/2022.
  • Tổ chức đánh giá hồ sơ xét tuyển tiến sĩ: Đợt 1 từ ngày 18/4 đến 28/4/2022.
Thí sinh có bằng Giỏi ngành đúng và gần (trong vòng 12 tháng) được xét tuyển thẳng vào các CTĐT ThS.

Cổng đăng ký dự tuyển trực tuyến:/http://tssdh.vnu.edu.vn/

Xem chi tiết thông báo TS SĐH năm 2022 của Trường ĐHKHXH&NV tại đây

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chúc mừng các tân thạc sĩ đã học tập say mê, nghiêm túc, vượt qua những khó khăn khách quan và chủ quan để nhận được tấm bằng Thạc sĩ Báo chí hôm nay. GS. Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Trường Đại học Bình Dương trong việc phối hợp đào tạo, quản lý lớp học.

GS.TS Cao Việt Hiếu - Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương cũng hy vọng hai trường sẽ tiếp tục duy trì và phát triển sự hợp tác bền chặt trong các khóa, các hệ, các ngành đào tạo tại địa phương, đặc biệt các các ngành mà Cà Mau và đồng bằng Sông Cửu Long còn thiếu nhân lực.

Tại lễ tốt nghiệp, GS.TS Hoàng Anh Tuấn đã trao giấy khen của Trường ĐHKHXH&NV cho 3 học viên có nhiều thành tích trong quá trình học tập. GS.TS Cao Việt Hiếu trao giấy khen của Trường ĐH Bình Dương cho 5 cán sự lớp đã có thành tích phối hợp tổ chức tốt lớp học. PGS.TS Đặng Thị Thu Hương trao giấy khen của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông cho 02 học viên có điểm bảo vệ luận văn cao nhất khóa học.

Thay mặt lãnh đạo hai trường, GS.TS Hoàng Anh Tuấn và GS.TS Cao Việt Hiếu đã trao bằng cho các tân thạc sĩ.

Tác giả: SJC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây