Lễ Trao bằng Thạc sĩ đợt 2 năm 2020

Thứ hai - 25/01/2021 22:28
Ngày 26/01/2021, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN long trọng tổ chức Lễ trao bằng đợt 2 năm 2020 cho 112 tân Thạc sĩ.

Tham dự Lễ trao bằng có GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo và trợ lý đào tạo sau đại học các Khoa/Viện/Bộ môn trực thuộc.  

LHP MEDIA (3)

PGS.TS Phạm Thị Thu Hoa đọc quyết định công nhận học vị và cấp bằng cho 112 tân Thạc sĩ

Trong đợt 2 này, Nhà trường trao bằng Thạc sĩ cho 112 học viên đã hoàn thành chương trình học và bảo vệ thành công luận văn theo quy định. Các học viên cao học tham gia nhiều chuyên ngành đào tạo của Nhà trường như Báo chí học, Chính trị học, Công tác xã hội, Lịch sử, Quản lý khoa học và công nghệ, Nhân học, Quan hệ quốc tế, Hán Nôm, Xã hội học...

LHP MEDIA (9)

GS.TS Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Hoàng Anh Tuấn gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tân Thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Phó Hiệu trưởng hy vọng trong tương lai, các tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục tiếp tục giữ liên hệ với bộ môn, khoa và Nhà trường. Nhà trường cam kết sẽ luôn tạo điều kiện tối ưu cho quá trình học tập của các học viên cao học cũng như nghiên cứu sinh trong tương lai. Nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và trông chờ ở các cựu học viên trong những kế hoạch học tập, nghiên cứu trên bước đường sắp tới.

LHP MEDIA (31)

GS.TS Hoàng Anh Tuấn thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường nhận hoa cảm ơn từ học viên Vũ Văn Chức 

Thay mặt các tân Thạc sĩ, học viên Vũ Văn Chức (ngành Báo chí học) chia sẻ cảm xúc về Trường ĐHKHXH&NV. Đây là nơi các học viên được thảo luận và sáng tạo tri thức, được các thầy cô chỉ dạy về kiến thức, phương pháp làm việc, kinh nghiệm nghề nghiệp. Quá trình học tập và rèn luyện tại Nhà trường đã giúp các học viên cao học trưởng thành cả về trí tuệ và nhân cách. Anh gửi lời cảm ơn tới toàn thể Ban Giám hiệu, các giảng viên cùng đội ngũ nhân viên hành chính, dịch vụ của Nhà trường đã tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các học viên.  

LHP MEDIA (42)

LHP MEDIA (32)

LHP MEDIA (2)

LHP MEDIA (41)

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây