Bế giảng Khoá bồi dưỡng cán bộ CCVC quản lý du lịch TP Hà Nội đợt 1

Thứ năm - 15/10/2020 23:51
Ngày 12/10/2020, Trường ĐHKHXH&NV phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội khai giảng Khoá Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức quản lý du lịch năm 2020 đợt 1. Tham dự Lễ bế giảng có bà Ngô Minh Hoàng (Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội), PGS.TS Trần Thị Minh Hoà (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV).

Lớp đào tạo được triển khai theo Quyết định số 2315/QĐ-UBND ngày 17/4/2017 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Đề án “Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thành phố Hà Nội giai đoạn 2016 – 2020”. Lớp học kéo dài từ ngày 21/9/2020 đến ngày 02/10/2020.

Tại lễ bế giảng, TS. Nguyễn Quang Vinh (Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác đào tạo, Trường ĐHKHXH&NV) đã đọc báo cáo tổng kết khoá học. Theo đó, có 45 học viên/tổng số 50 học viên đã đạt chứng chỉ cuối khoá (23 học viên tại Lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý và phát triển hoạt động du lịch hiệu quả; 22 học viên tại Lớp Bồi dưỡng chuyên nghiệp hoá hoạt động của các đơn vị sự nghiệp để quảng bá du lịch trong nước).

Các học viên tham gia khoá học đầy đủ, với tinh thần học tập tích cực, thái độ học tập tốt, nhiệt tình trao đổi, thảo luận. Chương trình khảo sát thực địa được tổ chức an toàn, đúng mục đích giúp học viên có thêm thông tin, vận dụng các kiến thức lý thuyết vào thực tiễn. Đa số các học viên đã hoàn thành bài thu hoạch với số điểm trên trung bình.

Đại diện các học viên tặng hoa cho bà Ngô Minh Hoàng và PGS.TS Trần Thị Minh Hoà

Trong khoá học, Trường ĐHKHXH&NV đã tiến hành đoà tạo theo đúng nội dung chương trình được phê duyệt. Nhà trường đã huy động đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, công tác tại Nhà trường và Sở Du lịch Hà Nội, trong đó 01 giảng viên có học hàm Phó Giáo sư, 04 giảng viên có học vị Tiến sĩ. Các lớp học được bố trí khang trang, đảm bảo trang bị thiết bị học tập và tiện nghi, cung cấp đủ tài liệu học tập cho học viên. Nhà trường đã linh hoạt điều chỉnh, thay thế các buổi giảng của giảng viên nước ngoài không thể đến Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đảm bảo chương trình đào tạo.

Trao chứng chỉ cho các học viên

Sau phần báo cáo tổng kết khoá học, bà Ngô Minh Hoàng và PGS.TS Trần Thị Minh Hoà đã trao chứng chỉ cho các học viên của khoá học. 

Cùng ngày, Khoá Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức quản lý du lịch năm 2020 đợt 2 đã được khai giảng với sự tham gia của 75 học viên.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây